gia sư Hà Nội
Nguyễn Linh Chi
Mã gia sư 24934
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quan hệ công chúng
Trường HV Báo chí và Tuyên truyền
Ngày sinh 20/01/1999
Sống tại Đê La Thành nhỏ, Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 09/11/2019

Gia sư giỏi Học viện Báo chí và Tuyên truyền chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC

Tự giới thiệu

Kính chào anh chị và bậc phụ huynh,
Tên em là Linh Chi, hiện đang là sinh viên của khoa Quan hệ công chúng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Đây là khoa cao nhất của học viện với số điểm luôn nằm trong top điểm cao của các trường đại học. Em đỗ đại học với số điểm 26 điểm và điểm Tiếng Anh là 9,5. Em đã theo học Tiếng Anh từ bé, và đã có chứng chỉ dạy tiếng anh Toeic là 935.
Cho tới thời điểm hiện tại, em đã có kinh nghiệm đi dạy gia sư cho các em từ lớp 7 đến lớp 12, đặc biệt với em lớp 9, sau khi luyện thi, đã từ 5 điểm lên 8,5 điểm thi vào 10 trong 3 tháng. Đặc biệt, em có mong muốn được dạy các bạn đang muốn ôn thi Toeic bởi em đã đi thi toeic nhiều lần và từng có kinh nghiệm làm trợ giảng tại các trung tâm toeic, em tin rằng, không có gì thuyết phục hơn những kinh nghiệm thực tế mà em đã trải qua sau nhiều lần thi. Hơn nữa, đề thi Toeic đang có xu hướng đổi mới mỗi ngày và việc học thuộc hay cày ngày đêm không còn hiệu quả nữa mà cần có cách học và phương pháp hiệu quả. Bởi vậy, em có thể dạy các bạn đang muốn luyện thi toeic theo số điểm mà các bạn mong muốn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top