gia sư Hà Nội
Nguyễn Quỳnh Trang
Mã gia sư 24259
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ thông tin
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 07/03/2001
Sống tại Ngõ 1150, ngách 1 số nhà 48
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Hưng Nguyên - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp điện, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 16/09/2019

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hì cháu xin chào cô/chú!
Cháu là Trang! Hiện là sinh viên năm nhất của đại học Thăng Long. Quê cháu là một vùng đất nghèo ở Nghệ An; Tuy vậy, nhưng cháu vẫn khát khao được phát triển bản thân, được đi học và nhìn thấy những chân trời mới, vùng đất mới. Để trang trải một phần cho việc học cháu quyết định đi làm thêm. Và đứng trước những cơ hội làm việc part time như bán hàng, phục vụ quán cafe trà sữa... cháu cảm thấy hứng thú hơn cả là việc dạy thêm bởi cháu rất thích trẻ em, và có thể giao tiếp được với các em một phần nữa là vì cháu cảm thấy mình có một chút khả năng để dạy học. Cụ thể là hồi ở nhà cháu có dạy kèm cho em trai, mấy đứa trẻ hàng xóm,.. Cháu biết mình không phải là một người thông minh nhưng cháu có khả năng tự học rất cao đặc biệt là từ hồi nhỏ đến lớn bố mẹ không phải can thiệp hay nhắc nhở về việc học của cháu hay những ngày đầu làm quen với sách vở cháu hoàn toàn tự học các con số, chữ cái hay phép tính.. những thứ đó không hề làm khó cháu quá. Cháu có khả năng trong hai môn toán và ngữ văn (tiếng việt). Về môn văn điểm thi đại học vừa rồi của cháu là 8.25; nếu xét về câu văn của cháu thì nó không thực sự hấp dẫn lôi cuốn nhưng cháu nắm được kĩ năng làm bài, tư duy logic trong bài viết và hồi cấp 1 cô giáo từng đánh giá bài viết của cháu khá là chân thực . Nên rất phù hơp nếu cô/chú muốn cháu nhận dạy các em cách viết văn, hay luyện chữ( dành cho các em chữ xấu muốn luyện lên cho dễ nhìn cháu hoàn toàn làm được ). Còn với môn Toán(7.2 điểm thi đh) cháu có thể kiên nhẫn để giúp các em nhìn ra vấn đề và cách giải quyết bài toán. Cháu rất vui và hy vọng được nhận dạy các em sớm nhất có thể. Cháu sẽ cố gắng hết mức có thể và có trách nhiệm nếu có cơ hội được hợp tác với cô chú ạ!
Thân ái,
Cháu Trang
Nguyễn Thị Quỳnh Trang

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top