gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Hiền
Mã gia sư 15275
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 06/06/1993
Sống tại Ngõ 43 đường Cổ Nhuế
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Bình - Thái Bình
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào Trung Tâm Gia Sư Bảo Châu, Tôi là Nguyễn Thị Thu Hiền, sinh năm 1993 tại Thái Bình. Tôi tốt nghiệp trường Đại Học Thương Mại khoa Quản Trị Doanh Nghiệp tháng 5/2015. Dưới đây, tôi xin giới thiệu đôi nét về bản thân mình:
- Về tính cách:
+ Tôi là một người hòa đồng, nhiệt tình và yêu trẻ nhỏ
+ Tôi rất yêu thích môn Toán học và đã từng dạy cho một số lớp (lớp 4, 6,và 8) khi còn là sinh viên trên ghế nhà trường
+ Quan điểm của tôi là bạn cứ làm một bài toán nào đó dù khó hay dễ khi bạn tìm được đáp án của nó, mọi người công nhận nó và bạn sẽ được tiếp thêm nguyên liệu quyết tâm giải những bài toán khác... Điều đó, hình thành nên sự đam mê và yêu thích Toán học.
- Phương pháp dạy:
Trước mỗi buổi dạy, tôi và học sinh thường có những cuộc thảo luận vui vẻ về những kiến thức đã học trên lớp. Với mục đích, lắng nghe học sinh để tìm ra những lỗ hổng kiến thức của học sinh và cùng luyện tập để bù đắp những lỗ hổng đó, nắm chắc những kiến thức căn bản khi làm Toán. Một bài Toán thường có rất nhiều cách giải... Tôi luôn khuyến khích học sinh phát huy tính tìm tòi của mình trong học tập để dựa trên kiến thức nền tảng tình ra phương thức giải Toán theo cách nhanh gọn nhất. Đối với học sinh tiếp thu kém thì tôi chú trọng dạy phương pháp tư duy giải Toán theo một hướng giải nhất định và ôn tập nhuần nhuyễn dạng bài tập đó theo một lịch trình nhất định phù hợp với học sinh đó, với mục tiêu cho học sinh nhớ theo cách thụ động để khi gặp đến 1 bài tập tương tự học sinh có hướng giải bài tập đó.
- Các kinh nghiệm khác:
+ 15/10/2015 – 20/10/2016: Công ty Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica – Nhân viên hành chính nhân sự.
+ 19/11/2016 đến nay: Làm nhân viên xử lý dữ liệu tiếng Anh trên Excel tại Công ty TNHH Phần Mềm Phương Chi.
- Mong muốn:
Tôi luôn luôn mong muốn đi dạy các em học sinh môn Toán và nhen nhói cho các em học sinh niềm yêu thích môn Toán. Ưu tiên nhận dạy các lớp Toán từ lớp 1 đến lớp 7. Đối với học sinh cấp 1 dạy kèm thêm môn Tiếng Việt. Nhận dạy tin học văn phòng online hoặc offline nếu có lớp.
Tôi xin trân thành cám ơn sự tin tưởng của Trung Tâm Gia Sư Bảo Châu và các Phụ huynh học sinh.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top