gia sư Hà Nội
Nguyễn Phương Thảo
Mã gia sư 20645
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 18/04/2000
Sống tại ngõ 2, đường Nguyên Hồng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn

Tự giới thiệu

Em là học sinh lớp Chuyên Anh trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An. Em từng đạt giải Nhì cuộc thi giải toán qua mạng cấp tỉnh năm lớp 5, giải nhất thành phố, nhì tỉnh môn GDCD lớp 9, hsg thành phố môn tiếng anh lớp 9, giải khuyến khích cuộc thi IOE cấp quốc gia lớp 9, giải nhì môn tiếng anh cấp tỉnh lớp 11. Kỳ thi đại học vừa qua, em đạt 26,6 điểm khối D ( Ngữ văn : 9, Tiếng anh : 9.4, Toán : 8.2) Em chưa từng đi dạy gia sư nhưng có nhiều kinh nghiệm hướng dẫn các em họ hàng học tập.
Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ có phương pháp dạy như sau :
- Giúp học viên nắm chắc kiến thức cơ bản trong sách giáo khoa bằng cách hỏi lại lý thuyết, ra bài tập tương tự sách giáo khoa.
- Khi học viên đã chắc chắn nắm vững, em sẽ tìm và đào sâu các chương trình nâng cao để giảng dạy, in các tập đề phù hợp với chương trình giáo dục hiện hành để cho học viên làm thử
- Chữa bài chi tiết cặn kẽ và ra bài tương tự cho đến khi học viên nắm chắc kiến thức trong tay.
- Sau một khoảng giảng dạy nhất định, em sẽ cho học viên làm bài test thử sức để kiểm tra năng lực, còn hổng chỗ nào không.
Phương châm khi giảng dạy của em đó là sự tận tình, kiên nhẫn, luôn đặt cái tâm của nghề vào trong từng buổi giảng dạy để mang đến chất lượng giáo dục tốt nhất cho học viên khi tin tưởng tìm đến em
Trong kì thi đại học vừa qua, em là thủ khoa khối D của tỉnh Nghệ An, đây là link bài báo : https://baonghean.vn/thu-khoa-khoi-d-thoi-gian-hoc-khong-quan-trong-bang-phuong-phap-hoc-206522.html

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top