gia sư Hà Nội
Trần Thị Thanh Trà
Mã gia sư 14038
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật học
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 11/01/1997
Sống tại Số 89 Nguyễn Chí Thanh
Ba Đình - Hà Nội
Quê quán Thanh Chương - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/11/2016

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tên em là Trần Thị Thanh Trà- hiện đang là sinh viên năm 2 của đại học luật Hà Nội. Điểm thi đại học khối A của em là 23,5. Kiến thức của em toàn diện đều tất cả các môn. Kể cả việc kèm thêm tiếng anh cơ bản cho các em một ít ạ. Em có điểm chứng minh ở học bạ cấp 3 ạ. Em đã chọn trường Luật bới đó là ước mơ của em, em nghi rằng có đam mê thì tất cả đều có thể làm được. Em muốn nhận làm công việc gia sư bởi đây là công việc phù hợp với em. Em có thể dạy những lớp cấp 2 nữa, Ví em cũng muốn dành thời gian học cho bản thân, trau dồi kiên thức chuyên môn của mình.Vì ước mơ, với em, đó là điều đầu tiên. Quan trọng là sư phạm đã là nghệ em chưa bao giờ thôi yêu nó cả, nghề mà có thể bày dạy cho ai đó về một cái gì mà mình biết. Phương pháp dạy của em luôn cô gắng nói cho học sinh dễ hiểu nhất, nghiêm túc, nhưng không quá cứng nhắc và áp lực. Kiên trì, dạy nhiệt tình. Lmà việc với phụ huynh nghiêm túc, tôn trọng thời gian của nhau. Trách nhiệm cao. Em học khối A nhưng em chọn luật, em tự tin bới khả năng truyền đạt, dễ hiểu thuyết phục của mình. Nghiêm túc nhưng không cứng nhắc. Hiện tại en đang tham gia quỹ học bổng VietSeeds- đây là tổ chức học bổng nổi tiếng trên cả nước, nới chắp cánh cho những ước mơ của những chàng trai, cô gái giàu nghị lực. Bản thân e, trải nghiệm khá nhiều nên em nghi em là người có thể truyền cả hứng cho người khác- cảm hứng để lạc quan, để nỗ lực hơn nữa. Em cũng mong rằng em có thể truyền cảm hững cho học sinh mình. Hỗ trợ cả về chuyên môn và tâm lí đúng đắn. Cố gắng như thế nào, cố găng để làm gì, và cố gắng từ lúc nào? Ở đây em được đào tạo tất cả các kĩ năng mềm để tạo ra con người có tư tuy và tầm nhìn mới trước nhu cầu hội nhập như hiện nay. Được đào tạo khá nhiều em nên em có thể truyền đạt lại cho học sinh nhỏ của mình ngay từ những thời điểm này, để cố gắng và nỗ lực, dạy chúng biết ước mơ và nỗ lực vì đam mê. Không cố ép mình để luôn trong tình trạng áp lực và không hiệu quả. Em em có thể kiếm môt phần tiền hỗ trợ thêm cho gia đình, và cũng có thể dùng kiên thức, trải nghiệm thổi đam mê vào chính các em học trò nhỏ.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top