gia sư Hà Nội
Trần Thị Thu Phương
Mã gia sư 18925
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật Học
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 24/04/1999
Sống tại Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thanh Chương - Nghệ An
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 07/03/2019

Gia sư giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào mọi người, em là Phương, từng là học sinh chuyên Văn trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) và hiện là sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội, khoa Luật học.
1. Một số thành tích bậc THCS
- Trong quá trình học tập, thành tích của em luôn được xếp loại giỏi toàn diện, điểm luôn đứng top 5 của lớp và top 10 toàn trường, đặc biệt là các môn xã hội.
- Suốt từ lớp 6 - lớp 9, em luôn được tham gia vào các đội tuyển đi thi học sinh giỏi cấp huyện của trường và từng đạt 2 giải nhì, một giải nhất môn văn.
- Đặc biệt, năm lớp 9, em đạt giải nhì môn văn cấp tỉnh.
- Điểm thi đầu vào lớp 10 môn văn của em đạt 9,5đ.
2. Một số thành tích bậc THPT
- Suốt 3 năm THPT luôn đạt học sinh giỏi toàn diện, có điểm tổng kết tất cả các môn trên 8 phẩy.
- Từng đạt giải nhì học sinh giỏi môn văn cấp tỉnh năm lớp 11
- Từng tham gia đội tuyển thi học sinh giỏi môn văn cấp quốc gia.
- Luôn được thầy cô và bạn bè đánh giá là có hành văn độc đáo, vừa mạch lạc vừa đậm chất văn, luôn biết triển khai ý và mở rộng ý tốt.
- Điểm thi THPT quốc gia: Văn: 8,75đ, sử: 9,75đ, địa: 9đ
Tổng điểm xét tuyển (điểm gốc): 28đ
3. Một số kinh nghiệm của bản thân
Trong 2 tháng hè, em có kèm thêm cho 2 em tiểu học (một bé lớp 2 và một bé lớp 3). Hai bé đều chậm hiểu và lười học nhưng sau 3 tuần, hai em đã được bố mẹ và thầy cô nhận xét là có sự tiến bộ rõ rệt: có hứng thú học hơn và điểm cũng tăng dần.
Em từng dạy học cho một em nam lớp 9 lên 10 môn văn, kết quả là từ 6đ, em ấy đã đạt 8,5đ văn trong kì thi vào lớp 10.
Hiện tại, em cũng đang gia sư cho một em lớp 10, 2 em lớp 7. Thành tích của các em đang có sự tiến bộ nhanh chóng.
4. Về phương pháp dạy học
Theo quan điểm của em, trước hết muốn học tốt thì cần phải có một lộ trình học cụ thể và khoa học, nó sẽ giúp mình có động lực chinh phục (vì chia ra từng mục tiêu nhỏ và hoàn thành từng mục tiêu một), biết mình còn thiếu sót ở điểm nào để bù đắp cũng như học chắc, nắm chắc từng khối kiến thức.
Tiếp theo, em sẽ kèm các bạn theo phương pháp nắm sơ đồ ý và hướng dẫn các bạn cách triển khai ý cũng như mở rộng ý đúng chỗ, liên hệ nhiều để lấy thêm điểm.
Bên cạnh những ý cơ bản, em sẽ giúp các bạn liên hệ nâng cao lên những ý độc đáo liên quan (vốn ý này không phải ai cũng biết cho vào bài (nên đây sẽ là điểm cộng cho bài của mình)
Trong quá trình học tập, em sẽ cung cấp cho các bạn những tài liệu mà em sưu tầm cũng như tích lũy những năm em học tập và ôn thi (đảm bảo độc nhất) và em sẽ chỉ cách diễn đạt cũng như nắn từng câu, ý văn hay gợi những liên tưởng để bài viết của các bạn thêm chất văn và sinh động, cuốn hút.
Đồng hành cùng những bạn học văn, cái em tạo ra cho các bạn chính là sự thoải mái, để viết văn một cách sáng tạo và đúng chất của các bạn nhất.
Em được mọi người xung quanh nhận xét là một người hiền lành, dễ tính nhưng luôn biết cương nhu đúng thời điểm, luôn vui vẻ và tạo cảm giác thoải mái cho người đối diện.

Mặc dù trải nghiệm của em chưa được nhiều nhưng với nhiệt huyết của tuổi trẻ cũng như đam mê với nghề dạy, em rất mong nhận được những lớp gia sư phù hợp để em có thể góp phần nào giúp các bạn học sinh học tập tốt hơn, cũng như chia sẻ kiến thức của mình để nó đi vào cuộc sống một cách hữu ích, qua đó, em cũng được học hỏi và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top