gia sư Hà Nội
Lâm Thị Quý
Mã gia sư 16179
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa
Trường ĐH Y tế Công cộng
Ngày sinh 18/04/1992
Sống tại Ngõ 165, Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Sóc Sơn - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe máy
Cập nhật lần cuối 12/07/2017

Gia sư giỏi Đại học Y tế Công cộng chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

THÔNG TIN CÁ NHÂN:
Họ tên: Lâm Thị Quý
Tốt nghiệp: Đại học Y tế Công cộng, chuyên ngành Truyền thông - Nâng cao sức khỏe, năm 2014
Công việc hiện tại: Thư kí ban biên tập tạp chí Y tế Công cộng; Cán bộ chương trình Hội Y tế Công cộng Việt Nam; Ban điều phối Hội nghị thanh niên-Hội nghị Khu vực Châu Á Thái Bình Dương về Sức khỏe và Quyền Sinh sản và Tình dục (APCRSHR9) 11/2017, Điều phối Tình nguyện viên Hội nghị APCRSHR9; Thành viên mạng lưới giáo dục đồng đẳng về Sức khỏe sinh sản - tình dục cho thanh niên (YPEER Vietnam).
KINH NGHIỆM DẠY HỌC:
Mình bắt đầu dạy gia sư từ cuối năm 1 đại học (2011), trong suốt thời gian sinh viên mình hướng dẫn cho 2 học sinh trong 2 năm học liên tiếp (lớp 4-lớp 5) cho đến khi các em lên cấp 2. Cả hai học sinh này đều có điểm chung là học tốt tuy nhiên chưa được tự giác và yêu việc học. Mình đã dạy theo giáo trình mình soạn vì cả hai đều có định hướng thi THCS Hà Nội - Amsterdam, tuy nhiên mình vẫn kèm thêm tiếng việt hoặc các môn học các em ấy cần sự giúp đỡ. Quan điểm của mình, học gia sư là "cô - trò" cùng nhau tìm hiểu và giải quyết các bài tập, đặt trong khuôn khổ vẫn đảm bảo tính nghiêm khắc cũng như sự tập trung. Mình chia toán thành các dạng chủ đề, sau mỗi chủ đề mình có 1 bài kiểm tra kéo dài 1 giờ, học sinh của mình cần đưa ra kết quả, sau đó mình cùng học sinh giải lại, có lời giải. Một học sinh của mình đã đỗ Amsterdam và một học sinh học Nguyễn Siêu.
Trong thời gian sinh viên mình cũng dạy thêm hè cho 2 học sinh lớp 2 và lớp 4, chủ yếu là ôn lại kiến thức toán - tiếng việt. Ngoài ra trong suốt 1 năm (năm 3 đại học) mình giúp một chị bán bánh mì cổng trường mình dạy miễn phí 2 buổi/tuần cho 2 người con của chị (một học lớp 1, một học lớp 5), kèm cùng với 1 người con của người hàng xóm chị cũng học lớp 5. Cả 3 đều học kém vì gia đình bận bán hàng và không có thời gian giám sát việc học của con. Mình tập trung dạy toán cho 2 bé lớp 5, bám sát chương trình học trên lớp, dạy toán và luyện đọc cho bé lớp 1. Sau 1 năm học nhóm với mình, 1 bé lớp 5 được học sinh giỏi, 2 bé còn lại học sinh khá. Mình hiểu việc đánh giá học sinh giỏi - khá nó không chỉ phụ thuộc vào điểm toán - tiếng việt, nhưng mình cảm thấy tự tin với cách dạy của bản thân vì các bé đã hiểu những kiến thức cơ bản của toán học và rèn thói quen làm bài tập đầy đủ mình giao trước khi đến học.
Hiện nay mình đã đi làm được gần 3 năm, dù không gia sư thường xuyên nhưng mình vẫn thỉnh thoảng dạy học ở nhà cho cháu mình và công việc của mình có nhiều dự án giáo dục với trẻ em từ 5-12 tuổi. Mình đứng giảng chính trong các khóa học về sức khỏe sinh sản, bảo vệ thân thể khỏi xâm hại.
MONG MUỐN:
Mình muốn gắn bó với học sinh tiểu học và giúp các em học bằng sở thích. Mình có thể dạy vào các buổi tối và thứ 7, khu vực Cầu Giấy, Đống Đa và Ba Đình.
Mình là người yêu thích thể thao (đạp xe, leo núi), các hoạt động ngoại khóa (vẽ tranh, làm hướng dẫn du lịch Hà Nội cho người nước ngoài), hoạt động xã hội (làm xà phòng tái chế,...), mình mong muốn trong quá trình tiếp xúc với học sinh, mình không chỉ dạy học cho các em mà còn có thể khuyến khích các em tham gia nhiều hơn các hoạt động xã hội cũng như rèn luyện thể thao hàng ngày.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top