gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thu Phương
Mã gia sư 19557
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Răng hàm mặt
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 12/06/1999
Sống tại ngõ 22, Tôn Thất Tùng
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Phú Xuyên - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 16/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

Hiện tại thì em đang là sinh viên trường Đại học Y Hà Nội, khóa 2017-2023 chuyên ngành Răng hàm mặt, điểm thi đại học khối A của em là 29.1, khối B là 28,6. Năm lớp 12, em có tham gia một số kì thi học sinh giỏi và có đạt được một số thành tích: giả bạc quốc gia môn Hóa casio, giải bạc quốc gia giải vật lý qua Internet, nhất Hóa máy tính cầm tay cấp thành phố, ba môn toán violympic cấp thành phố, nhì môn lý violympic cấp thành phố.
Về kinh nghiệm làm gia sư: em đã dạy 3 lớp: lớp thứ nhất ở Thường Tín, dạy hóa vào 10 cho 6 học sinh; lớp thứ 2 ở Khuất Duy Tiến, toán và hóa lớp 9, ôn thi vào 10, kết quả học sinh được 8,5 toán thi vào 10; lớp thứ ba là môn hóa lớp 11, địa điểm Vương Thừa Vũ, học sinh từ 8 lên 9,5 điểm cuối kì.
Phương pháp dạy gia sư của em là đi riêng từng chuyên đề, sau đó em sẽ tổng hợp lại kiến thức, soạn đề để cho học sinh ôn tập. Trong thời gian gia sư, em luôn mong muốn có được sự ủng hộ và hợp tác từ phía gia đình. Trong thời gian dạy sẽ có thời gian nghỉ giải lao tùy vào từng khối lượng kiến thức bài học để điều chỉnh để em có thể trò chuyện và hiểu hơn về học sinh của mình mục đích để tạo một sự tin tưởng và tinh thần thoải mái sẵn sàng tiếp nhận kiến thức cho học sinh.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top