gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Trang
Mã gia sư 20470
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dinh dưỡng
Trường Đại học Y Hà Nội
Ngày sinh 03/06/1999
Sống tại 204 Hồng Mai, Minh Khai, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Hải Hậu - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 17/11/2020

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Sinh học

Tự giới thiệu

Em xin phép được giới thiệu thêm về bản thân:
Học lực của em đạt loại Giỏi, hạnh kiểm Tốt cả 12 năm học, nhiều lần có điểm trung bình môn cả năm nằm trong tốp cao nhất lớp. Điểm trung bình cả 3 năm học lớp 10,11,12 đều là 8,9 (cao nhất lớp).
Em học chuyên Toán từ Tiểu học tới cấp III, nhiều lần được chọn đi thi học sinh giỏi cấp trường, cấp huyện và có giải. Cấp II và cấp III đều học trường tốp đầu của huyện. Lớp 7 có học thêm đội tuyển Tin, Lớp 8 có học thêm đội tuyển máy tính cầm tay casio, lớp 12 em có học thêm đội tuyển Sinh.
Em thi đỗ vào trường Đại học Y Hà Nội với số điểm 26,1 với số điểm từng môn là: Toán 8.6 - Hóa 8.0 - Sinh 9.5.
*Kinh nghiệm gia sư:
- Em đã có kinh nghiệm gia sư cho em Khoa môn Toán và Tiếng Việt lớp 4. Khoa là một học sinh thường mất tập trung, cẩu thả, nghịch ngợm, có phần hơi năng động và kiến thức bị hổng nhiều, tính toán còn chậm. Sau một thời gian giảng dạy, gắn bó cùng em ấy, bằng phương pháp dạy từ gốc rễ của vấn đề, luyện kỹ những kiến thức cơ bản để có kỹ năng thành thạo trong tính toán, sau đó sẽ nâng cao dần và phát triển bài toán, cùng với sự thân thiện trong cách giảng dạy, tiếp cận kiến thức, em Khoa đã có những tiến bộ rõ rệt, cụ thể là điểm thi toán đã tăng rất tốt, đồng thời tính cách của học sinh cũng cải thiện hơn rất nhiều, cẩn thận hơn và có tinh thần hợp tác hơn.
- Em đã có kinh nghiệm gia sư cho em Lâm môn Toán và Sinh học lớp 8. Lâm là một học sinh thông minh, tiếp thu nhanh nhưng có phần lười học và quên kiến thức rất nhanh.Với Lâm, em đã áp dụng phương pháp dạy nhấn mạnh các kiến thức lý thuyết trong sách giáo khoa để học sinh hiểu và áp dụng để nắm chắc kiến thức nền tảng từ đó sẽ phát triển những bài toán nâng cao. Đồng thời cũng tạo cho học sinh thói quen note lại công thức để tra cứu khi cần thiết, đây là một phương pháp rất hữu hiệu cho học sinh học môn Toán lớp 8. Nhờ nắm chắc được kiến thức nền tảng nên em đã hướng dẫn được Lâm rất nhiều bài toán nâng cao để phát triển khả năng tư duy của Lâm. Thành tích đạt được là Lâm được cô giáo chủ nhiệm chọn để tham gia đội tuyển học sinh giỏi Toán và thi Toán Violympic trên mạng và kết quả thi cuối kỳ của em cũng cao hơn rõ rệt. Với riêng môn Sinh học, em hướng dẫn Lâm cách đọc và nắm bắt kiến thức khi đọc sách hiệu quả bằng cách đặt ra và trả lời câu hỏi giúp ghi nhớ kiến thức một cách hệ thống và dễ dàng.
- Em đã có kinh nghiệm dạy em Ly môn Toán từ lớp 9- lớp 11, nâng mức điểm của em từ trung bình khá lên khá, giỏi, giúp điểm thi vào cấp 3 của Ly cao.
- Em đã có kinh nghiệm dạy em Ngọc môn Toán lớp 10- lớp 11, tiến bộ rõ rệt trong học tập. Nâng mức điểm từ trung bình lên giỏi, lọt top đầu của lớp.
Trên đây là một số thành tích của em. Luôn giảng dạy theo phương châm phát triển năng lực của học sinh, luôn tâm huyết khi giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho học sinh. Em rất mong nhận được nhiều sự hợp tác và có cơ hội được giúp đỡ nhiều học sinh tiến bộ hơn nữa. Em xin cảm ơn!

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top