gia sư Hà Nội
Nguyễn Đình Tiến Trung
Mã gia sư 33531
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 22/10/2001
Sống tại Ktx 15 tầng, đại học Y Hà Nội, Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TX. Tuyên Quang - Tuyên Quang
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/09/2021

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Em là sinh viên Đa khoa đại học Y Hà Nội. Em từng học chuyên Toán tại trường THPT Chuyên Tuyên Quang. Em được thủ khoa tỉnh khối B năm 2019 với số điểm đạt được là 27,25 (3 môn toán, hóa, sinh lần lượt là 9;9;9,25).
Về thành tích học tập, em từng nằm trong đội tuyển toán suốt những năm cấp 2 và đạt giải các cấp tỉnh và quốc gia, và cấp 3, em cũng từng là thành viên đội tuyển sinh và đạt được giải trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp. Em dạy được 3 môn toán, hóa, sinh cấp 3 và cấp 2. Một vài thành tích em liệt kê như sau:
- Giải nhì học sinh giỏi môn toán năm lớp 8,9
- Giải nhì học sinh giỏi máy tính cầm tay cấp tỉnh năm lớp 9 và tham gia kì thi cấp quốc gia.
- Đỗ Trường cấp 3 Sư phạm- Đại học Sư phạm Hà Nội và chuyên Toán trường THPT chuyên Tuyên Quang
- Giải ba môn sinh học cấp tỉnh năm lớp 11 và 12 và tham gia vòng loại kì thi chọn học sinh giỏi cấp quốc gia môn Sinh học
- Thủ khoa tỉnh khối B năm 2019.
Đối với em, dạy học quan trọng nhất là dạy học sinh cách tư duy và bản chất vấn đề. Em tránh dạy những mẹo và tập trung giảng giải cho học sinh hiểu được bản chất vấn đề thì mới thôi và hướng đến việc tránh dùng các mẹo có sẵn để tính toán. Em rất mong quý phụ huynh và trung tâm đọc hồ sơ này có thể ghép cặp được em và học sinh phù hợp. Em xin chân thành cảm ơn!

Thành tích dạy học

- Em đã từng dạy toán, hóa và sinh cho vài học sinh trong 2 năm và trong đó có 1 đỗ y đa khoa y hà nội(28,75 điểm) năm 2020, 2 học sinh học Bách khoa khoa IT(27,25 và 26,5 điểm), 1 học sinh học ở NEU, 1 em đỗ Học viện tài chính, 1 em đỗ Y Đa khoa Vinh(26 điểm- với mục tiêu ban đầu là 24 điểm).
- Em cũng từng dạy toán cho học sinh lớp 7,8 ở các mức cơ bản.

Các ảnh đính kèm (5)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top