gia sư Hà Nội
Trương Công Thế Lực
Mã gia sư 17147
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa đa khoa
Trường ĐH Y Hà Nội
Ngày sinh 03/09/1998
Sống tại KTX 15 tầng đại học y hà nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Tân Kỳ - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 21/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Y Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Em là sinh viên đa khoa năm 3 trường đại học y hà nội. cấp 3 từng là học sinh chuyên toán trường THPT chuyên Phan Bội Châu Nghệ AN . Thành tích nhiều năm liền đạt học sinh giỏi tỉnh thành phố môn Toán ( giải nhì tỉnh nghệ an môn toán năm lớp 9, giải nhì tỉnh nghệ an môn toán lớp 11) . Thi đại học điểm trên 27 điểm khối B , tự tin kiến thức các môn cơ sở như Toán hóa Sinh . cấp 3 em đã từng đi dạy cho 1 em học sinh lớp 9 ôn thi vào trường chuyên ở Vinh và kết quả đã đậu như mong muốn . lên đại học năm 1 : em đi gia sư cho 2 em : một em toán lớp 9 nhà ở đường nguyễn trãi cần hỗ trợ kiến thức để thi học kì môn toán và hiệu quả rõ rệt sau 4 tháng và được 8,6 điểm học kì , một em hóa lớp 11 cần học nâng cao hóa để ôn thi đại học và kết quả cũng khá là cao . phương pháp dạy của em là ôn chắc kiến thức trong sách giáo khoa, cho học sinh làm nhiều bài tập, cho các em các phương pháp tư duy dễ hiểu,lấy các phương pháp trên mạng để tiếp cận với nhiều cái hay mới lạ. hay cho học sinh làm test để kiểm tra tiến trình của học sinh. phong cách dạy thì khá nghiêm khắc với học sinh nhưng lúc nghỉ ngơi thì thân thiện và trêu đùa với học sinh. Bây giờ em muốn dạy và có kinh nghiệm dạy 'ôm' học sinh có thể từ lớp 6 trở lên các môn Toán Hóa Sinh . Có nhiều tài liệu và phương pháp giải của những thầy cô giỏi bậc nhất của nước ( vì c3 học chuyên Toán Phan Bội Châu ) cũng như các thầy cô trên mạng, phương pháp học hiện đại và hiệu quả. Hơn nữa có thể dạy được nhiều môn và có thể dạy cho một nhóm học sinh . Năm gần đây nhất em có gia sư 1 nhóm học sinh gồm 3 em môn toán và cả 3 em đã được kết quả cao trong kì thi đại học , 2 em được 7,8 . 1 em được 7 mặc dù đề thi rất khó . Em đã cập nhật thêm nguồn tài liệu từ VTED, MOON , của các thầy dạy giỏi nhất như Đăng Thành Nam, Nguyễn Anh Phong để ôn tập sát với đề thi đại học bên cạnh đó em cụng lấy tài liệu của các thầy ở THPT Chuyên Phan Bội Châu bồi dưỡng .

Năm nay em sẽ yêu cầu thêm mức độ học sinh của học sinh : ở mức trung bình khá , hiểu tất cả các kiến thức cơ bản , nghiêm túc trong học tập . để được kết quả cao nhất

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top