gia sư Hà Nội
Trịnh Thị Huyền
Mã gia sư 13604
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại quốc tế
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 19/08/1997
Sống tại đường Nguyễn Văn Huyên
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/11/2016

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em đang là sinh viên năm hai, trường đại học Thương Mại, khoa thương mại quốc tế.
Trong 12 năm học vừa qua, em đã đạt được nhiều thành tích cao trong học tập:
- 9 năm liền là học sinh giỏi cấp huyện môn tiếng anh, và đặc biệt được đánh giá cao trong kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn tiếng anh năm lớp 9
- 3 năm đạt học sinh giỏi cấp huyện môn toán
- 3 năm cấp 3 luôn giữ vững học lực giỏi, học đều các môn với số điểm thi vào đại học là toán 7.5; văn 6.75; tiếng anh 7.75.
-Đặc biệt, năm thứ nhất đại học em đã đạt học bổng của trường với điểm trung bình 3.25.
Em từng kèm gia sư môn tiếng anh cho 2 đứa em học lớp 9 ôn thi vào lớp 10, giúp 1 em từ điểm 3 lên điểm 6 và 1 em từ 5 lên điểm 8.
Tuy là sinh viên năm thứ 2 chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng em tin với niềm đam mê và nhiệt huyết, yêu quý trẻ và nền tảng kiến thức có sẵn em sẽ cố gắng hết mình để truyền đạt kiến thức cho các em hiểu bài, làm được bài và đạt được thành tích cao trong kì thi.
Nói đến phương pháp dạy, theo em, đối với từng đối tượng học sinh, em sẽ có phương pháp dạy cụ thể, phù hợp giúp các em hiểu bài sâu hơn, làm bài nhanh hơn và đặc biệt em luôn tạo cho học sinh của mình không khí học thoải mái nhưng không phải không nghiêm khắc. Em sẽ nỗ lực hết mình giúp các em có thành tích học tập đi lên, không phụ sự mong mỏi của các bậc phụ huynh và của trung tâm.
Em rất mong nhận được sự quan tâm của các bậc phụ huynh cũng như của các em học sinh.
Em xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top