gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hà
Mã gia sư 45033
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Marketing
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 14/01/2005
Sống tại Ngách 16, ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Hoa Lư - Ninh Bình
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/03/2024

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Toán cao cấp

Tự giới thiệu

Xin chào, với mong muốn lan tỏa những vẻ đẹp sáng ngời mà tri thức đem lại, em luôn khao khát mong muốn có thể truyền đạt những gì mình biết tới những bạn học trò có mong muốn tiến bộ hơn trên con đường học tập. Là một học sinh xuất thân từ 1 vùng quê nghèo, em đã nỗ lực hết mình để đỗ vào trường THPT chuyên Lương Văn Tụy Ninh Bình, giành được học bổng các kì tại trường, gặt hái được 1 số thành tích như thành viên đội dự tuyển quốc gia môn Ngữ Văn, giải Ba hsg cấp tỉnh môn Ngữ Văn lớp 11, giải Nhì hsg cấp tỉnh môn Ngữ Văn lớp 12, giải khuyến khích hsg cấp tỉnh môn Tiếng Anh lớp 12, giải Ba hsg cấp tỉnh tổ hợp D01 lớp 12, GPA lớp 12: 9.2, GPA môn Văn: 9.3, môn Anh: 9.4, môn Toán: 9.5, điểm thi thptqg khối D01: 27 điểm,... Em luôn thấu hiểu và đồng cảm những khó khăn mà các bạn học sinh gặp phải trong quá trình học tập. Với mong muốn truyền lửa và khát vọng mãnh liệt với hành trình chinh phục con chữ, em mong muốn tìm được những bạn học trò nhỏ có quyết tâm, khát khao lớn trong con đường học tập để cùng cố gắng.

Thành tích dạy học

Dạy tiếng Anh cho người mất gốc, bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản về tiếng Anh.
Dạy toán, văn cho 1 bạn ôn vào 10 học lực trung bình - yếu, đã đỗ vào trường công theo như nguyện vọng.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top