gia sư Hà Nội
Phạm Thị Quỳnh Trang
Mã gia sư 17553
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa marketing
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 18/04/1999
Sống tại ngõ 20 Hồ Tùng Mậu
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Điện Biên - Điện Biên
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Thông tin cơ bản: Hiện tại là sinh viên năm nhất trường đại học Thương Mại, khoa marketing ( khoa có điểm số đầu vào top1 của trường )
Điểm thi đại học môn toán: 8,8
Có nhiều thành tích trong 12 năm học: đạt 12 năm hsg, nhiều năm tham gia vào đội tuyển học sinh giỏi toán của tỉnh, và tham gia thi hsg toán quốc gia. + Tiểu học và THCS từng được giải nhì,ba,kk môn toán cấp thành phố và cấp tỉnh, giải nhất viết chữ đẹp cấp tỉnh lớp 2 và lớp 4, giải 3 viết chữ đẹp quốc gia lớp 1.
+ THPT đạt giải kk môn toán cấp tỉnh năm 10,11 và vượt cấp lớp 12, tham gia đội tuyển HSG quốc gia năm 11.
+ Từng được học tập với nhiều thầy cô ôn thi hsg quốc gia....
Nhận xét bản thân: Có khả năng tiếp thu nhanh, nắm bắt cơ hội tốt, chăm tìm tòi,sáng tạo cả lý thuyết lẫn thực tế.
Mẹ làm giáo viên, từ nhỏ đã được hình thành phong cách học tập tốt, và cách truyền đạt kiến thức.
Đủ điều kiện tuyển thẳng vào đại học sư phạm Hà Nội, nhưng vì có sở thích nên quyết định theo học marketing.
Mong muốn làm gia sư lý do đầu tiên là muốn kiếm thêm thu nhập, tích lũy kinh nghiệm những bước đi đầu đời. Nhận thấy việc học vô cùng quan trọng và ý nghĩa, mình không thể quay lại những năm tháng đã qua thì mình có thể truyền lại cho các em những kinh nghiệm của bản thân để các em có thể học tập tốt và không hối hận.
Nếu được nhận làm gia sư em sẽ xây dựng mối quan hệ không chỉ là thầy trò với học sinh, mà còn là người bạn, giúp đỡ các em không chỉ trong học tập mà còn cả cuộc sống, và cũng mong nhận được điều đó từ trung tâm gia sư và gia đình học sinh. Tùy từng học sinh mà sẽ có những phương pháp dậy và tiếp cận khác nhau. Em sẽ đặt tinh thần trách nhiệm lên đầu và cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao, cảm ơn tt đã lắng nghe.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top