gia sư Hà Nội
Đặng Hương Giang
Mã gia sư 30580
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Marketing
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 06/01/1999
Sống tại Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 12/05/2021

Gia sư giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC

Tự giới thiệu

Kính chào các quý phụ huynh và các em học sinh,

Tôi là Đặng Hương Giang, là sinh viên năm thứ 4 thuộc chuyên ngành Marketing thương mại, khoa Marketing của Trường Đại học Thương Mại. Trong quãng thời gian học tập và làm việc, tôi luôn cố gắng học tập và trau dồi kiến thức cho bản thân để đạt được những thành tích sau giúp các phụ huynh và các em học sinh thêm tin tưởng:
- Đạt danh hiệu Học sinh Giỏi trong suốt 12 năm học;
- Đứng đầu lớp trong suốt 3 năm học Trung học phổ thông (cấp 3);
- Điểm thi Đại học: Tổ hợp môn D1 đạt 25,7 điểm và Tổ hợp môn A1 đạt 25,2 điểm. Trong đó, cụ thể điểm các môn là: Toán: 8,4 điểm; Ngữ Văn: 8,5 điểm; Tiếng Anh: 8,8 điểm; Vật lý: 8 điểm;
- Thi đỗ chuyên ngành Marketing thương mại thuộc khoa Marketing - chuyên ngành có điểm trúng tuyển cao nhất của Trường Đại học Thương mại (24,5 điểm) và đạt được học bổng của trường cho sinh viên đỗ điểm cao đầu vào;
- Từng là CTV Dịch thuật Tiếng Anh cho các bài blog trên website của công ty du lịch Beetours.

Mục tiêu khi dạy học của tôi không chỉ là giúp học viên đạt được điểm số đã đặt ra trước đó, mà là giúp học viên đạt được điểm số cao nhất đối với khả năng của học viên. Tôi sẽ đánh giá năng lực của học viên để xây dựng lộ trình học phù hợp nhất với trình độ của mỗi học viên.

Tiếng Anh là sở thích và là niềm đam mê đối với tôi từ lâu, song cũng như bao người khác, tôi không có khởi đầu thuận lợi với Tiếng Anh do không hiểu tại sao lại phải học thứ ngôn ngữ này. Tuy nhiên, sau khi nhận thức được tầm quan trọng của Tiếng Anh trong đời sống cũng như "cái thú vị" của Tiếng Anh thông qua các phương tiện truyền thông, tôi đã chăm chỉ học tập, bồi dưỡng kiến thức của mình với mong ước của một đứa trẻ là xem phim hoạt hình nước ngoài khi không có phụ đề. "Có công mài sắt, có ngày nên kim", tôi được các thầy/cô đánh giá là có năng khiếu đối với ngoại ngữ. Vì vậy, tôi có thể hiểu được tâm lý của học sinh/học viên khi học môn ngoại ngữ này, và có phương pháp giảng dạy dễ hiểu nhất, lộ trình học phù hợp nhất với mỗi học viên.

Đối với tôi, việc giảng dạy không chỉ là truyền đạt kiến thức, mà còn là làm thế nào để học viên cảm thấy hứng thú và đam mê với Tiếng Anh, không cảm thấy gánh nặng bởi môn học.

Xin chân thành cảm ơn các vị phụ huynh và các em học sinh đã đọc hết và tin tưởng! Tôi hy vọng sẽ có cơ hội được gặp quý vị trong thời gian gần nhất!
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top