gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Lan Anh
Mã gia sư 10036
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngữ văn
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 04/02/1997
Sống tại Phường Kiến Hưng
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Hà Đông - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin kính chào quý vị phụ huynh, các em học sinh thân mến!
Em là Nguyễn Thị Lan Anh hiện nay là sinh viên Khoa Sư phạm Ngữ Văn trường đại học Thủ đô Hà Nội. Từ nhỏ em đã có niềm đam mê với nghề giáo và mong muốn trở thành người ươm mầm tri thức. Và giờ đây, khi được đứng trên giảng đường đại học... mái trường sư phạm thân yêu, ước mơ ấy của em đang đến gần.
Trong kì thi vào 10, em đã được 9,5 điểm môn Văn. Và kì thi đại học em cũng đạt được 24 điểm- Văn 8.
Tại ngôi trường Đại học Thủ đô Hà Nội với chất lượng đào tạo ngành sư phạm hàng đầu của thủ đô, em đã học tập được nhiều kinh nghiệm, nhiều phương pháp giảng dạy hiện đại, mới mẻ. Cùng với những tìm tòi của bản thân, trái tim nhiệt thành của tuổi trẻ, em đã tìm hiểu được những phương pháp độc đáo, mới mẻ giúp việc truyền đạt tri thức tới các em học sinh dễ dàng.
Bản thân em là sinh viên đi gia sư nhưng đều nhận được sự yêu mến từ quý phụ huynh và các em học sinh. Với những nhận xét, phản hồi tích cực: là một cô gia sư trẻ, năng động, nhiệt tình.
Em luôn lựa chọn phương pháp dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh, chuẩn bị giáo án kĩ lưỡng. Ngoài ra, em luôn chú trọng phát triển năng lực học sinh: năng lực giao tiếp Tiếng Việt, năng lực cảm thụ thẩm mĩ, năng lực hợp tác, thuyết trình... Với mong muốn bên cạnh các bài học các em còn có những kĩ năng sống tích cực, hiện đại.
Về kinh nghiệm: Hiện nay em đã là gia sư được gần 3 năm. Những học sinh của em phần lớn là những học sinh đặc biệt như: học kém, chậm tiếp thu, hay mất tập trung, hiếu động, khuyết tật ngôn ngữ... nhưng sau một thời gian kèm cặp tận tình các em có những tiến bộ tích cực:
_ Em Trang, KDT Văn Phú Hà Đông học sinh yếu môn văn sau 2 tháng ôn luyện cấp tốc đã đạt điểm 7 trong kì thi đại học năm 2016.
_ Em Minh Anh KDT Xa La đạt điểm 8 trong kì thi Cấp 3 hiện là học sinh trường THPT Lê Quý Đôn. Ban đầu em cảm thụ văn hoc không kém, diễn đạt lủng củng.
_ Em Châu Quân Thái Thịnh, Đống Đa là học sinh kém môn văn chỉ đạt điểm 4-5 với sự hợp tác và nỗ lực của 2 chị em, trong kì thi vào 10 em đã đạt điểm 7,5 môn Văn
_ Em Phương và Giang tại Phan Đình Giót, Hà Đông là học sinh lớp 4 trước là hs trung bình vì học toán kém, học trước quên sau. Sau 2 tháng các em đã đạt điểm 8-9 và đạt danh hiệu học sinh khá.
...
Là sinh viên sư phạm, niềm vui lớn nhất của em là thấy được sự tiến bộ, trưởng thành của các em học sinh thân yêu.
Cuối cùng, em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới trung tâm Gia sư Bảo Châu đã là nhịp cầu giúp em kết nối với quý phụ huynh, các em học sinh trong suốt chặng đường vừa qua!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top