gia sư Hà Nội
Nguyễn Đình Thị Liên
Mã gia sư 16519
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Giáo dục tiểu học
Trường ĐH Thủ Đô
Ngày sinh 16/03/1998
Sống tại thôn Dục Nội- xã Việt Hùng
Đông Anh - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Thủ Đô chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là Nguyễn Đình Thị Liên, hiện là sinh viên năm thứ 2 của trường Đại học Thủ đô Hà Nội, khoa Giáo dục tiểu học. Em cảm thấy bản thân phù hợp với ngôi trường sư phạm bởi sự nhiệt huyết và tình yêu trẻ của mình.
KINH NGHIỆM: Em đã có kinh nghiệm trong việc gia sư cho 1 bé lớp 1 ở Đông Anh và 1 bé lớp 3 ở Long Biên. Em cũng nhận kèm cho các em gần nhà lớp tiểu học trong dịp hè. Qua các buổi học, các em đã có sự tiến bộ rõ rệt trong kết quả học tập.
PHƯƠNG PHÁP: Mỗi em học sinh có tính cách và lực học khác nhau nên em cũng sẽ có những phương pháp dạy khác nhau. Nhưng có 1 điểm chung là em luôn tạo 1 môi trường học thoải mái, không thúc ép hay gò bó học sinh để các em có thể học tập tốt nhất và hiệu quả nhất.
Với sự tự tin và kinh nghiệm của mình, em mong được các bậc phụ huynh tin tưởng !!!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top