gia sư Hà Nội
Đào Thị Thu Hương
Mã gia sư 22192
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Nhật
Trường ĐH Thăng Long
Ngày sinh 31/05/1999
Sống tại 250 Kim Giang, gần Linh Đàm
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Ba Vì - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Thăng Long chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hiện cháu/em đang là sinh viên năm 2 và đang theo học tiếng Nhật của trường ĐH Thăng Long. Cháu/em đã có thành tích, kinh nghiệm như:
- Chứng nhận đi thi học sinh giỏi môn toán cấp trường năm cấp 3
- Cấp 3 từng học lớp chuyên toán
- Điểm môn toán cấp 2 và cấp 3 đạt từ khá trở lên
- Luôn hăng say, đam mê và yêu thích môn toán
- Luôn trau dồi và tìm kiếm các phương pháp giảng dạy hợp lí, gần gũi, dễ hiểu cho các em
- Đã từng dạy thêm môn toán lớp 8 + 9 và giúp học sinh có tiến bộ rõ rệt
Tuy trường cháu/em theo học không nổi với các trường công lập như Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân, Bách Khoa, Sư phạm,... nhưng cháu/em mình sẽ luôn cố gắng trau dồi các kĩ năng cần thiết cho bản thân để phục vụ cho việc giảng dạy và rất mong được góp chút sức của mình để giúp các em tiến bộ hơn trong học tập và có những kiến thức bổ ích và cần thiết nhất.
Do cũng đã có kinh nghiệm dạy thêm được hơn 1 năm nên phương pháp dạy học của cháu/em luôn đi kèm với kiến thức thực tế, trong buổi dạy cháu/em luôn tạo cho học sinh cảm giác thoải mái nhất trong quá trình học để học sinh không còn cảm thấy sợ hãi với môn toán và không thấy môn này là khó. Cháu/em cũng có chuẩn bị trước giáo án mỗi giờ lên lớp, và tùy vào lượng thời gian học cũng như cách tiếp thu của học sinh ra sao để cháu/em sẽ cho lượng bài tập về nhà phù hợp và bám sát nhất cho các em. Trong buổi học thì cháu/em cũng kết hợp vừa học vừa giải lao cho học sinh bớt căng thẳng, mệt mỏi và có thể cho các em nghỉ 5-10p nếu các em thấy căng thẳng tùy vào bài học dài hay ngắn, khó hay dễ. Cháu/em sẽ giảng lại và hướng dẫn các bài tập các em không hiểu trên lớp hay do thầy cô dạy khá nhanh.
Đồi với các lớp tiểu học thì cháu/em cũng đã từng có kinh nghiệm dạy lớp 1 cho học sinh khá nghịch, bên cạnh đó cháu/em cũng là người rất yêu trẻ con, luôn mong muốn ngoài việc dạy cho các em những bài học bổ ích trên lớp cũng vừa là một người chị có thể chia sẻ những điều hay lẽ phải trong cuộc sống mà cháu/em đã học tập được. Theo cháu/em nếu dạy học mà không có cảm xúc và không tận tâm thì sẽ không có kết quả tốt nên quan điểm dạy học của cháu/em là dạy hết mình, dạy nhiệt tình bên cạnh đó sẽ thay đổi phương pháp dạy nếu thấy không phù hợp với học sinh.
Cháu/em cũng rất thích theo ngành nhà giáo về sau nên ngoài việc dạy thêm cho các em, cháu/em cũng luôn tìm tòi các cách học khiến cho học sinh có hứng thú nhất với môn học vì học theo cách ép buộc thì rất khó để các em tiếp thu để tiến bộ.
Cháu/em rất mong có thể được góp chút sức của mình để giúp các em có tiến bộ hơn trong học tập.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top