gia sư Hà Nội
Phạm Gia Linh
Mã gia sư 33105
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Trường ĐH Thăng Long
Ngày sinh 12/02/2002
Sống tại số 2 ngách 139/49/14, Tam Trinh, Mai Động
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hoàng Mai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/12/2021

Gia sư giỏi Đại học Thăng Long chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

- Em xin tự giới thiệu em là Gia Linh, hiện tại đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Thăng Long.
- Em tìm tới công việc gia sư 1 cách rất tình cờ, mới đầu làm là vì kiếm tiền, nhưng sau đấy thì em lại cảm thấy yêu thích công việc này hơn nên quyết tâm theo đuổi tới cùng, vì em thích cảm giác được dạy các em học sinh, được truyền tải những kiến thức tới các em và đặc biệt là giúp các em cảm thấy thích thú việc học hơn.
- Em là một người dễ tính tuỳ từng lúc, nhưng cũng nghiêm khắc tuỳ từng lúc. Vì em nghĩ sẽ tuỳ từng trường hợp mà bản thân phải nghiêm khắc hoặc nhẹ nhàng đối với các em học sinh, để các em có thể theo dõi bài giảng 1 cách chi tiết nhất, hiểu bài học nhất có thể. Bên cạnh đó, em cũng tự nhận thấy bản thân là một người thân thiện, dễ nói chuyện, nên việc tạo 1 bầu không khí thoải mái trong lúc học tập là điều hoàn toàn có thể.
- Tuy là em không phải sinh viên trường top đầu, nhưng em tự tin về khả năng giảng dạy cũng như những bài giảng em mang tới, và em cũng có nhiều thành tích như:
- 12 năm học sinh giỏi
- đạt giải 3 Tiếng Anh cấp trường
- điểm thi đại học đạt 25.4 điểm ( 8.6 Toán, 8.8 Anh, 8.0 Văn)
Vậy nên mong phụ huynh sẽ tin tưởng lựa chọn em làm gia sư.

Thành tích dạy học

- Minh Anh, trước lúc học em ấy học lớp 9 trường THCS Giáp Bát, ở Nguyễn Văn Trỗi điểm thi thử Tiếng Anh em ấy được 3-4 điểm, mất gốc hoàn toàn, Toán thi thử đạt 6 điểm, nhưng sau học 4 tháng cuối thì em ấy đã đạt 8 điểm môn Anh, 8.5 môn Toán và đỗ vào trường Trương Định nguyện vọng 1.
- Huy, nhà ở An Dương, Tây Hồ, trước lúc học em ấy học lớp 12 trường THPT Đông Đô, mất gốc hoàn toàn, trong 3 tháng cuối em ấy đã học và đạt 7.2 điểm Anh, vượt qua kì vọng.
- Khánh Ly, nhà ở Kim Đồng, Giải Phóng, trước lúc học em ấy học lớp 12 trường THPT Đông Kinh, mất gốc và đợt thi vừa rồi đạt 8.4 điểm môn Anh trong 6 tháng học.
- Nam Anh, nhà ở Bạch Đằng, trước lúc học em ấy học lớp 8 trường quốc tế Vinschool, mất gốc hoàn toàn môn Anh nhưng sau học 6 tháng và kì thi cuối kì vừa rồi đã đạt 7 điểm.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top