gia sư Hà Nội
Vũ Thị Thuỳ Dương
Mã gia sư 15660
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế Tài nguyên và Môi trường
Trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
Ngày sinh 09/01/1997
Sống tại Ngõ 110 Trần Duy Hưng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Tiên Lãng - Hải Phòng
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là sinh viên năm 2 khoa Kinh tế Tài nguyên Môi trường, tuy không chuyên ngành sư phạm, nhưng nhận thấy bản thân có khả năng về nghiệp vụ sư phạm và đã có kinh nghiệm dạy thêm 2 năm nay nay từ khi bước chân vào Đại Học. Các học sinh từng dạy là học sinh :
- Lớp 1 ở Mỹ Đình - học sinh yếu và chữ rất xấu, tiếp thu chậm, học hai năm lớp 1 chưa lên lớp được, thay rất nhiều gia sư nhưng khi em nhận được lớp thì dạy lâu dài đến khi bé đã học tốt hơn.
- Học sinh lớp 3 - Đường Láng, lớp 4 - Chùa Láng kèm thêm giúp các em học tốt hơn, sau đó nghỉ vì gia đình có việc bận.
- Học sinh lớp 6 Đê La Thành hiện đang dạy môn Ngữ Văn - tuy chỉ học tuần 1 buổi vì học sinh học thêm ngoài rất nhiều nhưng từ học sinh chỉ có thể được 2 điểm kiểm tra Ngữ Văn đã lên đến 7 điểm vừa kết thúc kiểm tra học kì 2 khiến phụ huynh rất hài lòng, hẹn nghỉ hè sau dạy tiếp kì học tới, học sinh đặc biệt rất thích được em dạy.
- Lớp đặc biệt học sinh 3 tuổi bị chậm nói và kém giao tiếp, đã giúp học sinh tăng khả năng giao tiếp bằng mắt và hoà đồng với bạn bè, có dấu hiệu bật nói.
- Kinh nghiệm dạy và giao tiếp với học sinh nhỏ tuổi giúp các em thích học gia sư. Phụ huynh có em nhỏ ngại giao tiếp có thể yên tâm về việc này khi để em dạy bé nhà mình.
Thời gian học cấp 1, suốt 5 năm em đều được danh hiệu học sinh xuất sắc, riêng năm lớp 3 và lớp 4, huyện tổ chức thi học sinh giỏi cấp huyện, em luôn nằm trong top 10 học sinh được giải có điểm cao, đặc biệt năm lớp 5 do thành phố tổ chức thi học sinh giỏi, em đã đoạt giải nhì học sinh giỏi Toán Tiếng việt cấp thành phố. Sau này lên cấp 2 do sự không nhất quán của bản thân và gia đình về việc chọn ban A hay D thì em không tham gia các cuộc thi học sinh giỏi nữa.
Khi đi dạy em luôn đảm bảo về thời gian học cho các em học sinh, không chỉ dạy 2 tiếng theo hợp đồng, nếu bài nhiều học sinh tiếp thu chậm em luôn sẵn sàng bỏ thêm thời gian ở lại giảng dạy. Em luôn tạo được sự thoải mái giữa học sinh với gia sư, không quá ép buộc học sinh phải luôn làm bài trong suốt quá trình học, khiến học sinh rất ham học và tự nhiên trao đổi những phần học sinh chưa hiểu trên trường...có từng thái độ nhất định đối với từng kiểu học sinh từ nhỏ đến lớn...
Vì biết mình không phải sinh viên ngành sư phạm nên em không đưa ra mức phí dạy cao như các bạn khác, nhưng em chắc chắn sẽ đảm bảo được chất lượng dạy, em có thể là một giải pháp vừa tốt cho các em học sinh, vừa tiết kiệm chi phí về học tập cho con em của các phụ huynh. Nếu học sinh không tiến bộ trong học tập, em sẽ tự xin nghỉ vì thực sự là công việc làm thêm giúp đỡ gánh nặng gia đình nhưng em không thể cầm tiền của phụ huynh trong tay mà dạy không chất lượng. Tuy nhiên chưa có phụ huynh nào không hài lòng về em và buộc em nghỉ dạy.
* Mong các quý phụ huynh có thể đánh giá và đưa ra lựa chọn tốt cho con em của mình. Em xin cảm ơn ạ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top