gia sư Hà Nội
Nguyễn Hà Phương
Mã gia sư 11001
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Vật lý
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 14/10/1997
Sống tại Học Viện Cảnh Sát
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/05/2018

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Xin kính chào các vị phụ huynh. Cháu là Nguyễn Hà Phương. Hiện tại cháu đang là sinh viên năm nhất, khoa Sư phạm Vật lý, trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Điểm thi khối A đầu vào của cháu là 25 điểm, trong đó Toán 8,25 Lý 8 Hoá 8,75. Trong suốt 12 năm Trung học Phổ thông, cháu luôn đạt được danh hiệu học sinh giỏi. Lớp 6 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp trường môn Vật lý và lớp 9 cháu được tuyển chọn vào đội thi học sinh giỏi cấp quận môn Hoá học. Vì vậy nên cháu có nền tảng kiến thức các môn khoa học tự nhiên khá vững chắc. Hiện tại tuy cháu đang học Khoa Vật lý nhưng cháu có thể dạy các môn Toán, Hoá. Kinh nghiệm dạy thêm của cháu không có nhiều, nhưng cháu cũng đã từng dạy cho các em bé học lớp 4, lớp 5 và lớp 7. Các em đều có tiến bộ hơn so với trước. Cháu tin là cháu cũng sẽ làm tốt với những em thuộc các khối lớp khác! Cháu xin cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top