gia sư Hà Nội
Giáp Thị Nhung
Mã gia sư 14893
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Hóa
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 09/06/1998
Sống tại Số 136,Xuân Thủy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Tân Yên - Bắc Giang
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 03/10/2018

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào các bậc phụ huynh và các em học sinh!
Em xin tự giới thiệu tên đầy đủ của em là :Giáp Thị Nhung
Em đang là sinh viên năm nhất trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội,Khoa Hóa ,Hiện nay em đang sống tại Xuân Thủy ,Cầu Giấy, Hà Nội.Do nhu cầu muốn sống tự lập hơn,ít phụ thuộc vào bố mẹ đồng thời muốn trau dồi kỹ năng sư phạm cho nghề nghiệp của mình nên em muốn trở thành một gia sư .
Em xin tự giới thiệu sơ qua thành tích của mình:12 năm em đều đạt HSG toàn diện, học đều các môn,lớp 7 em đạt giải 3 môn Văn cấp huyện,Lớp 8 em đạt giải nhì văn cấp huyện.
Môn Hóa là sở trường và cũng là thế mạnh của em,do vậy em muốn dạy các bạn học sinh lớp 8,9,10 môn Hóa,ngoài ra em cũng muốn dạy môn toán lớp 6,7;môn Văn lớp 6;tiếng việt lớp 1,2 và luyện chữ đẹp lớp 1,2.
Trên cương vị là một học sinh vừa rời ghế nhà trường, em là người hiểu rõ nhất việc học tập sẽ vất vả thế nào nếu như mình không có phương pháp hợp lý để tiếp thu được lượng kiến thức trên lớp ,phải đối mặt với quá nhiều bài kiểm tra,bài thi ,chịu nhiều áp lực từ gia đình ,bạn bè ,thầy cô giáo.
**Do đó khi trở thành một người gia sư em sẽ cố hết sức truyền đạt kiến thức và đam mê với các bộ môn ,dạy từ cơ bản đến nâng cao ,quan tâm đến học lực của các em ,luôn có các bài test đánh giá năng lực để có điều chỉnh phù hợp.Ngoài ra em sẽ cố gắng là một người bạn chia sẻ ,đồng hành cùng các em.
Tuy là sinh viên năm nhất chưa có nhiều kinh nghiệm, nhưng bằng tất cả sự say mê và niềm yêu nghề em hy vọng mình có thể giúp các em đạt được thành tích cao mong muốn trong học tập,truyền cảm hứng được cho các em học sinh trong các môn học nhất là môn Hóa.
Phương châm dạy của em là :Học là quá trình dài của sự nỗ lực,chỉ cần nỗ lực không gì là không thể!

Cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của em!Mong các vị phụ huynh sẽ tin tưởng gửi con em mình cho em,em xin hứa sẽ làm tốt những điều đã hứa!Em xin cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top