gia sư Hà Nội
Nguyễn Hà Nguyên
Mã gia sư 14253
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán Tin
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 14/06/1998
Sống tại Ngõ 133 đường Xuân Thuỷ
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Em xin chào trung tâm gia sư Bảo Châu, cháu xin chào các bác phụ huynh thân mến!
Cháu/em tên là Nguyễn Hà Nguyên
Quê ở Nghệ An
Hiện tại cháu/em đang là sinh viên năm nhất ngành sư phạm toán của đại học Sư Phạm Hà Nội
Cháu/em có niềm đam mê và yêu thích với môn toán và thích việc đi dạy và truyền đạt kiến thức cho các em để giúp các em phát triển. Chính vì vậy cháu/em đã tìm hiểu và biết đến trung tâm. Cháu/em nghĩ mình có thể trau dồi thêm kiến thức để dạy các em thật tốt, qua đó cháu/em cũng rèn luyện tốt kinh nghiệm cho bản thân.
Sau đây cháu xin giới thiệu một chút thành tích của mình:
- Trong suốt 12 năm liền cháu/em đã đạt học sinh giỏi toàn diện và luôn nằm trong tốp đầu của lớp và các lớp cháu học đều nằm trong hệ thống lớp chọn của trường.
- Từ nhỏ cháu/em đã có hứng thú với toán
. Lớp 5 cháu/em đạt giải nhì kì thi học sinh giỏi toán cấp Huyện và đậu học sinh giỏi môn tiếng anh.
. Lớp 8 cháu đậu học sinh giỏi huyện môn toán và lí
. Lớp 9 cháu đậu học sinh giỏi huyện môn toán
- Điểm trung bình môn toán của cháu trong các năm học khá cao. Cụ thể năm lớp 12 cháu tổng kết trung bình môn toán là 9,9 và trung bình chung các môn học là 8,6
- Tuy thích học và nghiên cứu môn toán nhất nhưng cháu vẫn học đều các môn như môn văn điểm trung bình năm lớp 12 của cháu là 8 , lí 9,2 và hoá 9,3 ...
- Cháu thi đại học đạt 8,75 điểm toán ạ
+Nói về kinh nghiệm gia sư thì hồi cấp 3 cháu có dạy 2 em một em lớp 5 và một em lớp 3. Hai e đều có thành tích học tập khá tốt khi cháu dạy thêm, hiện nay hai em đang ở Nghệ An là quê của cháu nên cháu không thể tiếp tục dạy được nữa nhưng mỗi lần về quê cháu đều đến xem tinh hình học tập của các em.
Trên đây là toàn bộ thông tin và thành tích của cháu/em.
Cháu/em xin chân thành cảm ơn mọi người đã đọc ạ!
Cháu/em mong được các bậc phụ huynh chọn, cháu sẽ cố gắng học tập và trau dồi để truyền đạt kiến thức tốt nhất cho các em!
Em xin hết ạ và xin chân thành cảm ơn 1 lần nữa ạ!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top