gia sư Hà Nội
Thi Văn Bằng
Mã gia sư 12631
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán-Tin
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 29/05/1997
Sống tại Ngõ 175 , đường Xuân Thủy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Đông Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

- Hiện tại em là sinh viên năm 2 trường Đại học Sư phạm Hà Nội khoa Toán -Tin. Em có tổng kết môn toán 3 năm cấp 3 là trên 8,5 .Em có từng đi thi HSG ở nhiều bậc học và cũng có chút thành tích nhưng nổi bật thì có giải Ba kì thi giải toán trên mạng cấp tỉnh năm lớp 10 và giải Nhất kì thi giải toán trên mạng cấp huyện năm lớp 8 và còn một số giải cấp huyện nữa.
- Trong kì thi tuyển sinh Đại học năm 2015 em đạt 26,75 điểm xét tuyển khối A trong đó môn Toán:9 điểm, môn Vật lí :8,25 điểm, môn Hóa học : 8,5 điểm và 1 điểm cộng khu vực nông thôn .
- Trong kì nghỉ hè năm nhất em có kèm ở nhà một vài học sinh trong đó gồm 2 em lớp 6 , 1 em lớp 8 và có hướng dẫn 2 em lớp 11 làm bài tập .Hiện tại em đang gia sư cho 1 bạn lớp 4 lên 5 mục tiêu vào Amsterdam khi lên lớp 6. và trợ giảng tại nhà cho thầy Nguyễn Tiến Trung- giáó viên cấp 3 dạy toán của trường Amsterdam .
Qua thời gian đó em thấy bình thường mình là người dạy học khá nghiêm khắc trong dạy học đủ để học sinh tập trung vào bài tuy vậy trong lúc học vẫn có thể linh hoạt để học sinh có tinh thần thoải mái tiếp thu bài dễ hơn. Nhiều lúc em vẫn luôn có cách tạo áp lực để biết học sinh đã hiểu rõ chưa để thay đổi hướng giảng bài giúp học sinh hiểu hơn.Và cuối cùng, em đặc biệt đi vào phát triển tư duy về môn Toán, chỉ hướng dẫn cách trình bày khi học sinh đã hiểu bài nên có thể có những buổi học chỉ làm được ít bài nhưng những bài đó là năng lực của chính học sinh.
Xin cảm ơn !

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top