gia sư Hà Nội
Phạm Thị Ánh Sương
Mã gia sư 11466
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 15/05/1997
Sống tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TX. Thái Hoà - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/07/2016

Gia sư giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán

Tự giới thiệu

Xin chào các cô chú phụ huynh cùng các em học sinh, cháu là Sương là một sinh viên năm nhất của khoa Toán trường ĐH Sư phạm Hà Nội. Cháu xin giới thiệu đôi nét về bản thân mình. Suốt 12 năm cháu đều là học sinh giỏi ( khoảng tầm 8.6/10) và trong năm nhất thì cháu đạt loại giỏi (3.29/4). Trong đó, năm lớp 9 cháu đã giành giải 3 môn toán cấp tỉnh Nghệ An và năm 12 đươc nằm trong đội tuyển tham gia hs giỏi tỉnh môn Toán. Năm ngoái tham gia kỳ thi đại học cháu đạt 26.5 và trong đó môn toán đạt 9.
Trước đây cháu chưa từng gia sư ngoài nhưng 1 năm qua cháu đã tham gia dạy từ thiện kèm các em tại làng trẻ SOS và vừa rồi có kèm cho em của cháu ôn thi 12. Cháu thấy các em khá hiểu bài và hiểu quả có thể nhìn thấy.Tuy mới là sinh viên năm nhất, chưa được đào tạo nhiều về kỹ năng giảng dạy nhưng bọn cháu đã được nhà trường cho học bộ môn Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm và Giáo dục học. Cháu nghĩ kết hợp giữa kiến thức tích lũy trong 12 năm học cùng những kỹ năng nắm bắt tâm lý học sinh của một sinh viên sư phạm, cháu nghĩ mình có thể đảm nhận được vai trò của một gia sư tốt.
Về phương pháp học, đầu tiên cháu sẽ cho các em làm một bài test đơn giản để kiểm tra trình độ các em để từ đó có thể đề ra pp học phù hợp. Cháu sẽ soạn một tổng thể bài giảng cụ thể để đưa các em theo một lộ trình học có logic. Trong khi học, cháu sẽ tiến hành dạy gợi mở, đặt câu hỏi mang tính kích thích tư duy học sinh, giúp học sinh liên kết kiến thức cũ với kt mới. Và khi học xong 1 chương hay một lượng bài vừa đủ cháu sẽ cho các em test 1 bài kiểm tra nhỏ giúp các em cũng như cháu ôn lại kiến thức sâu hơn và tìm ra lỗ hổng kiến thức. Cuối cùng đó là thường xuyên liên lạc với phụ huynh để giúp các cô chú bám sát con mình hơn trong quá trình học và cùng với cháu giúp em đạt kết quả tốt nhất trong học tâp.
Cuối cùng, cháu xin cảm ơn các cô chú đã dành thời gian để đọc phần giới thiệu của cháu.
Cháu mong sẽ sớm nhận được sự tin tưởng từ cô chú và được nhận lớp ạ.
Cảm ơn cô chú

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top