gia sư Hà Nội
Nguyễn Phương Thanh
Mã gia sư 26055
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa khoa y dược
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 11/10/1999
Sống tại KTX Ngoại Ngũ, ĐHQGHN
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Phúc Thọ - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 25/05/2020

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Để không bị lãng quên kiến thức cũng như hỗ trợ các bạn học sinh trong quá trình học tập, mình muốn đóng góp một phần công sức giúp các bạn học sinh.
Với quá trình học tập từ cấp 2 (học lớp- trường chọn của huyện) mình cũng từng tham gia rất nhiều các kì thi HSG môn toán, lý cũng như giải toán bằng máy tính cầm tay cấp huyện, thành phố (tuy nhiên thành tích chỉ đạt được giải 3, khuyến khích thành phố HN). Đạt giải 3 trong kì thi giải toán bằng tiếng anh (HOMC) lớp 8 dành cho lứa tuổi junior do hội toán học hà nội tổ chức.
Lên cấp 3 với thành tích chuyên toán (Toán: 9.75 + Văn 8.5 + Toán chuyên 6.25), tham gia đạt giải Nhì kì thi giải toán bằng tiếng anh HOMC dành cho lứa tuổi senior, lớp 11(tham gia thi vượt lớp) và 12 thi học sinh giỏi cấp thành phố lớp 12 và đạt giải nhì + ba. Và giải Nhì giải toán bằng MTCT cấp thành phố.
Thi đại học với thành tích (toán 9.4 - văn 8.25 - lý: 8.25 - hóa 9.25 - anh 7.8), hiện đang học ngành Dược - khoa Y dược - ĐHQGHN.
Kinh nghiệm dạy của mình không được nhiều, năm học 2018 - 2019, cuối kì 1 mình có nhận gia sư toán cho bé trai lớp 6 ở khu vực Hà Đông, sau quá trì ôn thi học kì 1 thì bé đạt 7 điểm cuối kì và kéo được điểm trung bình môn toán lên 5.3. Mình tiếp tục hỗ trợ e hầu hết các môn học, cuối năm vừa rồi phụ huynh báo lại bé đã được học sinh tiên tiến (kì trước bé đạt HS trung bình). tuy nhiên vì lý do chuyển địa điểm học tập nên không thể hỗ trợ bé tiếp được.
Phương pháp giảng dạy của mình là đi từ dễ đến khó, gặp vấn đề ở đâu giải quyết tại đấy, tránh càng đi xa càng khó lấy lại gốc.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top