gia sư Hà Nội
Lương Thùy Trang
Mã gia sư 11137
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 11/03/1995
Sống tại Số 2- Phạm Văn Đồng- Cầu Giấy- Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TX. Bắc Kạn - Bắc Kạn
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 13/06/2016

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em tên là Lương Thùy Trang. Hiện đang là sinh viên năm thứ 3 Khoa Luật - Đại học Quốc Gia Hà Nội.
Bất cứ một sinh viên nào khi đứng trước ngưỡng cửa sắp ra trường như em mà tính đến chuyện đi làm gia sư trong khi học chuyên ngành Luật là hoàn toàn không hợp lý ! Nhưng hãy khoan soi xét bên ngoài. Việc gì cũng đều có lý do của nó, em không lên đây để nói cho vui, nói cho khoe mẽ hay vì bất kì lý do nào khác. Em lên để viết, viết về những gì em đã được trải nghiệm và viết về những lợi ích em được đem đến cũng như em đem lại cho người khác- những học sinh mà em chuẩn bị làm việc với.
Em học chuyên ban A, B tại trường nội trú của tỉnh Thái Nguyên. Nhưng đến khi thi Đại học em chọn thi A1, D1. Điểm thi đại học của em không quá cao chỉ đủ đỗ trường em đang học. Lúc bấy giờ, điểm thi của em là 22,5 điểm khối D1. Toán em đạt 8 điểm, Văn là 8, và tiếng Anh là 5 điểm. Đấy là chuyện đi thi Đại học ! Vâng em khẳng định luôn là chuyện thi Đại học. Bởi sau 3 năm ngồi trên giảng đường Đại học em được dạy nhiều kỹ năng hơn thế, chắc chắn ! Tại sao các phụ huynh muốn em trở thành gia sư cho con em, vì:
1. Em học ban A và có nền tảng kiến thức, phương pháp để truyền đạt lại cho các em. Em chỉ nhận trong khả năng của bản thân có thể làm tốt, không nhận hơn.
2. Em theo học Luât vì nó là đam mê, vì sự yêu thích. Tất cả các phụ huynh đều biết rằng trong thời điểm gia sư đại trà như ngày nay, giỏi chăm chưa phải là phương án tốt. Suy nghĩ logic và tư duy nhạy bén cùng với phương pháp đúng mới là chìa khóa của sự tiến bộ. Hơn là đọc xả xả và dạy nhàm chán. Sự thực không phải có kỹ năng sư phạm đã là hẳn tốt, việc truyền cảm hứng và có phương pháp đúng mới chính là thứ các phụ huynh cần.
3. Nhắc đến điểm thi Đại học có thể nó là quan trọng với một vài người, hoặc có thể là tiêu chí tuyển chọn. Nhưng đấy là chuyện của những năm trước, thời gian không đợi chờ ai, và không ai không tích lũy thêm khi thời gian cứ thế mà trôi đi cả. Ngày đó, chỉ là chăm học thôi chứ chưa học đúng ạ. Và em cam đoan rằng sau 3 năm Đại học em cải thiện rất rất nhiều khả năng Tiếng Anh. Bởi không chỉ học để biết mà em học để em sử dụng nó và sống với nó.
4. Em đã đi dạy gia sư cho một người bạn giới thiệu, đó là cháu của bạn em. Em theo cô bé 3 tháng để cô bé tự tin chuyển trường vào Thành phố Hồ Chí Minh theo gia đình học tập. Em không nói nó là hoàn toàn kỹ năng sư phạm nhưng em chắc chắc em có thể dạy học vì những kỹ năng sẽ chỉ là kỹ năng thôi nếu nó không được vận dụng vào thực tiễn. Và việc có kinh nghiệm sẽ tốt hơn là có kỹ năng bàn giấy.
Trên đây là tất những gì em muốn nói, chân thành cảm ơn đã đọc hết ! Rất mong được hợp tác cùng các phụ huynh. Thân ái!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top