gia sư Hà Nội
VŨ THỊ CHUNG
Mã gia sư 21040
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật + Tài chính - Ngân hàng
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 25/07/1998
Sống tại Ngách 46, Ngõ 105 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Vĩnh Tường - Vĩnh Phúc
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 24/10/2018

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

VŨ THỊ CHUNG
Em hiện là sinh viên Khoa Luật - Đại học Quốc gia Hà Nội (năm ba) và sinh viên ngành Tài chính - Ngân hàng của trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (bằng kép, năm nhất).
Em từng theo học ban A (Toán, Lý, Hóa) và từng đỗ trường THPT chuyên Vĩnh Phúc (chuyên Ngữ Văn) năm 2013 nhưng không theo học vì điều kiện gia đình.
Các thành tích học tập trước đây:
- Lớp 5: Đạt giải Nhì trong kỳ thi chọn HSG cấp huyện.
- Lớp 7: Đạt giải Khuyến khích môn Ngữ Văn cấp huyện.
- Lớp 8: Đạt giải Ba môn Ngữ Văn cấp huyện.
- Lớp 9: Đạt giải Nhì môn Ngữ Văn cấp huyện.
- Lớp 10: Đạt giải Khuyến khích môn Hóa cấp tỉnh.
- Lớp 11: Đạt giải Khuyến khích môn Hóa cấp tỉnh.
- Điểm thi THPTQG năm 2016 như sau: Toán 7; Lý 7.6; Hóa 7.6
- Điểm thi ĐGNL vào ĐHQGHN năm 2016 đợt : 93
Em thấy mình là một người hòa đồng, vui vẻ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành công việc trong thời gian sớm nhất và tốt nhất. Em chưa từng làm gia sư nhưng trước đây có được kèm các bạn yếu kém trong lớp và có dạy các em ở nhà khi rảnh dỗi. Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, không để các em học sinh, phụ huynh và trung tâm phàn nàn, sẽ giúp các em học sinh cố gắng trong học tập hơn nữa và bằng những hiểu biết của cá nhân mình sẽ giúp các em hoàn thiện bản thân, để các em là niềm tự hào của gia đình và nhà trường. Em xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top