gia sư Hà Nội
Đoàn Minh Giang
Mã gia sư 25459
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Y Dược
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 10/07/2001
Sống tại Mỹ Đình II
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/09/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào các vị phụ huynh, các thầy cô, anh chị và các bạn học sinh.
Em tên là Đoàn Minh Giang, hiện đang theo học ngành Dược tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Suốt 12 năm học, em đều đạt danh hiệu học sinh giỏi, nhiều năm tham gia các đội tuyển các môn văn hóa của nhà trường và đạt được 1 số thành tích:
- Giải Nhất cấp Tỉnh và giải Nhì cấp huyện môn Toán- Tiếng Việt lớp 5
- Giải Nhì cấp huyện môn Toán- Tiếng Việt lớp 4
- Giải Nhì môn Ngữ Văn cấp huyện lớp 8
- Giải Nhì môn Toán máy tính lớp 9
- Giải Ba môn Sinh học cấp huyện lớp 9
- Các giải Ba, KK môn Toán cấp huyện năm lớp 6, 7, 8, 9
Vì học Dược nên em khá tự tin về kiến thức khối A của mình, điểm thi ĐH của em môn Toán là 8.2, vì vậy em chắc chắn mình có thể giúp đỡ các em học sinh cấp I và cấp II tiến bộ hơn về môn Toán, dạy chắc kiến thức cơ bản và có thể dạy nâng cao cho các em. Em còn có thể dạy Tiếng Việt (cấp I), Ngữ Văn (đối với cấp II). Ngoài ra, năm học cấp III, em từng theo học đội tuyển Hóa của trường và hiện tại đang học Dược nên kiến thức cơ bản về môn Hóa khá đầy đủ nên em cũng dạy được Hóa cho các bạn học sinh lớp 8, 9.
Về phương pháp dạy học, em tự nhận thấy mình có khả năng tự học tốt, vậy nên em sẽ cố gắng giúp các em học sinh tạo phong cách tự học, giúp các em hiểu bản chất của bài học để từ đó có thể áp dụng làm mọi dạng bài. Trong quá trình dạy học, em là người hòa đồng, dễ tính, tâm huyết với công việc, do đó không khí học tập sẽ thoải mái để các em học sinh không căng thẳng, áp lực, tiếp thu bài nhanh hơn và có hứng thú học tập hơn, nhưng cũng sẽ nghiêm khắc đúng mức với từng học viên.
Nếu được nhận làm gia sư, em tin và hứa sẽ cố gắng hết mình giúp các em học sinh tiến bộ và yêu thích việc học hơn.
Cảm ơn mọi người đã đọc ạ!

Thành tích dạy học

Em đang dạy môn Hoá và Lý cho 1 bạn học sinh lớp 8 lên 9, từ không hiểu bản chất của 2 môn học này lên 9 điểm thi cuối kỳ. Ngoài ra em cũng đã dạy Toán 8 cho 1 bạn học sinh học trường Quốc tế Nhật, giúp bạn ấy hiểu cách làm của chương trình học Việt Nam.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top