gia sư Hà Nội
Vũ Thị Dung
Mã gia sư 15121
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa HOÁ
Trường ĐH Quốc gia Hà Nội
Ngày sinh 15/03/1996
Sống tại số 17A, ngõ 495, Bạch Đằng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Gia Bình - Bắc Ninh
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Em tên là Vũ Thị Dung.
- điểm thi đại học: HOÁ 9; TOÁN 9; LÝ 8; SINH 8.5.
- Hiện em là sinh viên lớp K59 Cử nhân Tài Năng Hoá Học trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên.
- Từng đi thi học sinh giỏi môn Hoá Học.
- Bên cạnh đó em cũng đã có nhiều kinh nghiệm đi dạy cho các em sau:
+ Dạy toán cho học sinh lớp 11 rồi tiếp tục dạy lớp 12 và ôn thi đại học. Điểm thi đại học của em này là 8 điểm năm 2016.
+ Dạy Toán lớp 8 cho học sinh lớp 8: Em này có sự tiến bộ vượt bậc chỉ sau 3 tháng học, em ấy từ học sinh yếu kém vì mất gốc toán lớp 7 chỉ được 3, 4 điểm Toán thì sau đó đã vươn lên là học sinh giỏi với điểm số từ 8 trở lên cả môn Đại số và Hình học. (vì em ấy đã được lấp hết những kiến thức bị hổng nên tiến bộ rất nhanh)
+ Dạy Toán, Lí, Hoá lớp 10 cho em học sinh lớp 10: Sau 1 kì học, trước đó em hs chỉ được 4 điểm môn Hoá (cũng do mất gốc Hoá lớp 8,9 vì không chịu học gì chỉ lo ôn thi cấp 3 vào chuyên Anh) thì sau đó đã được lấp hổng kiến thức và được 9.5 điểm cuối kì môn Hoá.
>>> Nếu được nhận làm gia sư, em xin đảm bảo rằng sẽ dạy nhiệt tình hết sức có thể để có thể giúp học sinh đạt được thành tích cao nhất trong học tập, nhất là với những học sinh mất gốc hoặc những học sinh đang có ước muốn thi vào chuyên hoá và thi HSG quốc gia môn hoá.
- Với phương pháp không hiểu ở đâu giảng kĩ ở đó, đến khi nào hiểu thật rõ thì thôi; với cách giảng dễ hiểu nhất trong tất cả các cách mà các em đã từng được nghe (100% hs em dạy đều phải công nhận là em giảng cực kì dễ hiểu và nhớ lâu).
- Kiên trì đến cùng đối với những em học sinh mất gốc, không ngại nói đi nói lại cho đến khi nào nhớ thì thôi, với phương châm "mưa dầm thấm lâu".
- Luôn lắng nghe và thấu hiểu hs, không bao giờ tạo áp lực lên hs mà làm cho hs yêu thích môn học đó, từ đó sẽ say mê yêu thích học, từ đó sẽ tiến bộ rất nhanh chóng.
- Luôn hướng học sinh đến việc tư duy bài chứ không chỉ đơn thuần chữa bài cho học sinh hiểu
- Chuẩn bị soạn giáo án đầy đủ trước mỗi buổi dạy tuỳ theo học lực của học sinh
- Nắm bắt tâm lý của học sinh để có phương pháp phù hợp nhất.
- Giá cả mỗi lớp học đều rất hợp lý
- Nhiệt tình, năng động và luôn muốn giúp đỡ học sinh bằng mọi cách có thể để học sinh tiến bộ.
Trên đây đều là những thành tích thật sự mà em đã có trong suốt thời gian học tập và rèn luyện, em mong muốn có thể truyền đạt kiến thức cũng như niềm đam mê các môn Khoa học tự nhiên tới nhiều học sinh hơn nữa.
Thân mến!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top