gia sư Hà Nội
Nguyễn Hiền Trang
Mã gia sư 12074
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Pháp, Sư phạm tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 13/06/1994
Sống tại ngõ 233 Xuân Thủy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Thuỷ Nguyên - Hải Phòng
Phương tiện Xe đạp, Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/08/2016

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin chào Gia sư Bảo Châu, các bậc phụ huynh và các em học sinh!

Cháu/em tên là Nguyễn Hiền Trang. Hiện là sinh viên năm cuối trường ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN.
Cháu có nguyện vọng gia sư tiểu học và Gia sư tiếng Anh.

1. Về quá trình học tập của bản thân.
Cháu/em có 1 số thành tích học tập nho nhỏ như sau:
- 12 năm liền học sinh giỏi toàn diện.
- Luôn giữ chức vụ cán bộ lớp trong suốt 12 năm học, làm lớp trưởng lớp chọn ban D 3 năm cấp THPT.
- Thường xuyên đứng ở top đầu của lớp.
- Cấp 1 học sinh giỏi thành phố môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh.
- Cấp 2, cấp 3 học sinh giỏi tiếng Anh cấp huyện.
- Đỗ 2 trường ĐH: ĐH Tài Nguyên Môi Trường khối A1 và ĐH Ngoại ngữ - ĐHQGHN khối D1.

2. Kinh nghiêm gia sư.
Cháu/em đã có kinh nghiệm 3 năm trong việc gia sư.
Tác phong làm việc chung: đúng giờ, cho các em bài tập nho nhỏ để kiểm tra trình độ, trao đổi giờ học và cách học với phụ huynh và học sinh, đảm bảo kiến thức và bài tập trên lớp, ngoài ra luôn cho thêm những bài tập bên ngoài và bài tập về nhà để các bé luyện tập thêm, thường xuyên soạn đề và in đề cho các bé, thường xuyên có quà nho nhỏ cho các bé vào cuối tháng và dịp Tết khi các bé học tốt! Hi.
Cháu/em từng gia sư Toán/Tiếng Việt/Tiếng Anh cho 2 bé tiểu học lớp 3 và lớp 4.

*Bé thứ nhất, bé Khánh Nhi, Khương Trung, Thanh Xuân. Cháu gia sư cho bé 2 năm lớp 3 và lớp 4.
Bé học trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm. Bé tiếp thu bình thường, chữ không đẹp luôn bị điểm B. Cháu/em đã luyện chữ, dạy các nét, điểm dừng các nét, 1 tuần luyện 1 đoạn văn tầm 5 dòng, sau khi về nhà luyện chữ, luyện nét tầm 10 dòng, liên tục như vậy và chỉ sau 1 học kì, cháu/em đã giúp bé từ chữ ko đẹp, ko chuẩn trở thành 1 học sinh viết chữ đẹp của lớp, được đi thi chữ đẹp của trường, và khi thi cuối kỳ luôn được điểm gần như tuyệt đối. 4,5 và 4,75 hoặc thậm chí là 5/5.
Bên cạnh đó, toán của bé hơi chậm, cháu/em dạy những kiến thức cơ bản, bám sách giáo khoa, đôi khi cho thêm 1 chút bài nâng cao chút (tùy vào khả năng của học sinh), nên em đã có tiện bộ rõ rệt.
Tiếng Việt, Tiếng Anh, đảm bảo kiến thức, chơi trò chơi, và cho thêm bài tập. Bên cạnh đó, khi ôn thi hết học kì, cháu/em cùng bé ôn cả những môn như Tự nhiên Xã hội, Địa lý, Lịch sử, khoa học.
Kết quả, từ học sinh tiên tiến, bé đã được học sinh giỏi toàn diện 2 năm lớp 3 và lớp 4. Đến khi bé lên lớp 5, do cháu/em ko có phương tiện đi lại nên đã chủ động xin nghỉ. Hiện giờ, 2 chị em vẫn rất quý và nhớ nhau, thường xuyên gọi điện hỏi thăm nhau. hi.

*Bé thứ 2, bé Hà My, Khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính. Hiện tại cháu/em đang dạy bé này, từ lớp 3 đến giờ, bé đang lớp 4.
Bé học trường Marie Curie. Chủ yếu cháu/em gia sư tiếng anh cho bé, còn thời gian sẽ giúp bé làm thêm bài tập Toán, tiếng Việt trên lớp.
Bé học khá tốt tiếng Anh, nên ngoài việc đảm bảo bài tập về nhà, cháu/em dạy bé kiến thức ngữ pháp ngoài, các từ vựng theo chủ đề, cho bé chơi trò chơi luyện từ vựng. Soạn các đề nghe cho bé luyện nghe. Hiện giờ, bé học rất tốt.
Ngoài ra, cháu/em giúp và hướng dẫn bé làm Toán/Tập làm văn/Tiếng Việt, nên khả năng viết Văn của bé cũng lên và được cô giáo khen.

=> Kết luận: Trong 3 năm gia sư, các bé tuy là bé gái, nhưng cũng khá bướng và lì, cũng có đôi lúc xảy ra những trường hợp bực dọc, nhưng nhìn chung, cháu/em tự thấy mình là 1 người có sự kiên nhẫn và kiềm chế và có khả năng với những bé hơi bướng xíu, hi, nhưng không thể phủ nhận chính những bé đó giúp bản thân giáo viên cũng được rèn luyện và hoàn thiện hơn. Tuy tác phong gia sư chung mà bản thân đã đề ra, nhưng mỗi bé có 1 lực học và cá tính riêng, nên cháu/em luôn linh hoạt điểu chỉnh sao cho phù hợp với từng bé. Vì là sinh viên khối ngành sư phạm, gia đình có truyền thống giáo viên (mẹ/mợ giáo viên tiểu học, dì là giáo viên tiếng anh) có thể trao đổi phương pháp dạy học để phù hợp với từng bé, nên cháu/em có đầy đủ tự tin về khả năng sư phạm của mình. Cháu/em mong trung tâm GS Bảo Châu và các bậc phụ huynh tin tưởng và giao cho cháu/em cơ hội hợp tác cùng làm việc với mọi người để bản thân hoàn thiện hơn.
Cháu/em xin cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top