gia sư Hà Nội
Nguyễn Phương Anh
Mã gia sư 10784
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên tốt nghiệp
Khoa sư phạm tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 11/02/1996
Sống tại Lạc Long Quân
Tây Hồ - Hà Nội
Quê quán Thanh Miện - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/12/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Nguyễn Phương Anh ( 11-02-1996)
Địa chỉ: khu công an K10 ngõ 445 Lạc Long Quân, Hà Nội.
Tốt nghiệp bằng giỏi trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, khoa sư phạm tiếng Anh, ngành ngôn ngữ Tiếng Anh.
Sơ lược về bản thân:
- Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, giọng nói chuẩn, rõ ràng.
- Gia đình công an, sống nghiêm túc, lễ phép.
- Có tinh thần cầu tiến và cố gắng trong học tập:
+ Từng học lớp chọn tại trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội ( thi đầu vào đạt 56,5 điểm không có điểm cộng).
+ Bằng giỏi tại ĐH Ngoại ngữ, ĐH Quốc gia Hà Nội.
+ Hoàn thành khóa học tiếng Anh giao tiếp trong 6 tháng với thành tích suất sắc tại trung tâm Anh ngữ Aten (điểm 24/25).
+ Thành tích từng đạt được: Giải nhất cấp quốc gia thi "vận dụng kiến thức liên môn giải quyết các tình huống thực tiễn" năm lớp 12, giải ba thi học sinh giỏi môn Lịch sử cấp cụm quận năm lớp 10, ...
- Tính cách năng động, ham học hỏi: Hiện là chủ tịch câu lạc bộ High5 Hà Nội ( dạy tiếng Việt miễn phí cho người nước ngoài tại Hà Nội ), là cán bộ lớp nhiều năm từ tiểu học đến đại học.
- Kinh nghiệm: Quản lý tại trung tâm tiếng Anh Smartcity ( làm việc trên 1 năm).
Thực tập toàn thời gian 9 tháng tại đại học RMIT
Làm việc 1 năm tại công ty nước ngoài
Học tập trong môi trường chuyên tiếng Anh, thường xuyên tiếp xúc, giao lưu và kết bạn với giáo viên người nước ngoài qua các hoạt động giảng dạy tại trung tâm tiếng Anh và câu lạc bộ.

* Lợi ích khi chọn Nguyễn Phương Anh làm gia sư cho con bạn:
Phương Anh là cá nhân có tinh thần học tập và làm việc nghiêm túc, cầu tiến, tính cách hài hòa, thân thiện. Kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, am hiểu các giáo trình tốt. Cố gắng thoải mái nhất có thể, điều chỉnh để lấp đầy những phần yếu kém của các em, chắc kiến thức trọng tâm chứ không dạy tràn lan không chọn lọc. Lắng nghe, có thể chia sẻ và giúp các em học sinh định hướng tương lai, giúp các em vạch rõ mục tiêu phấn đấu, trở nên dễ mến, có cá tính, năng động, tự tin và hòa nhập hơn.
Có thể giảng dạy 100% Tiếng Anh, giảng dạy chương trình quốc tế. Dạy tiếng Anh các cấp lớp tùy nhu cầu người học,

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top