gia sư Hà Nội
Trung Hiếu Trần
Mã gia sư 26037
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ và văn hóa Đức
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 14/01/2001
Sống tại Hàm Nghi
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Yên Dũng - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Cập nhật lần cuối 07/12/2022

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Địa lý, Luyện chữ đẹp, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Lời đầu tiên cho em gửi lời chào tới trung tâm mình và các bậc phụ huynh ạ.
Em tên là Trần Trung Hiếu - hiện tại đang là sinh viên năm nhất Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc Gia Hà Nội. Bản thân em đã biết tới trung tâm Gia sư Bảo Châu mình từ trước và cũng được bạn bè giới thiệu nhiều về sự uy tín và chuyên nghiệp của trung tâm, nên em đã quyết định xin ứng tuyển mong sẽ được cùng với trung tâm mang tới một môi trường giáo dục tốt, củng cố sự uy tín và tính chuyên nghiệp của trung tâm.
Thế mạnh của em là về những môn học thuộc nhóm Khoa học Xã hội. Vì biết được thế mạnh của bản thân từ sớm nên em đã quyết định đầu tư và theo học cho tới tận bây giờ. Đối với bậc Tiểu học, em đã tham gia thi các cuộc thi các cấp đạt được nhiều thành tích (Luyện viết chữ đẹp, Học sinh giỏi Văn hóa, Tiếng Anh và Thể dục thể thao). Em đã có 5 năm được luyện chữ nên em đã hiểu và có những kinh nghiệm riêng để truyền đạt lại cho các bạn thuộc khối Tiểu học. Đối với bậc THCS, em cũng đã tham gia các cuộc thi các cấp với các bộ môn Ngữ Văn, Lịch Sử, Địa Lý, Tiếng Anh và đạt được các thành tích nhất định. Đối với bậc THPT, em đã theo học ở trường THPT Chuyên Bắc Giang (Bắc Giang) và học tập trong lớp Chuyên Địa Lý. Trong thời gian theo học, em đã tham gia Trại hè Hùng Vương (cuộc thi HSG dành cho các trường Chuyên thuộc vùng Trung Du miền núi phía Bắc) và đạt giải Khuyến Khích với bộ môn Địa Lý. Ngoài việc theo học lớp chuyên Địa Lý, em vẫn trau dồi kỹ năng Tiếng Anh của mình và đã tham gia vào CLB Tiếng Anh của trường (CBG's English Club). Đây là CLB mà hằng tháng sẽ tổ các đợt về các trường THCS trong tỉnh để giao lưu Tiếng Anh với các em và định hướng cho các em vào các trường THPT trong tỉnh. Vì theo học lớp chuyên Địa Lý nên chương trình học khối C00 của em là chương trình học nâng cao với 3 môn Ngữ Văn, Lịch Sử và Địa Lý. Điểm thi THPTQG khối C00 của em là: 9.00(Địa lí), 7.25 (Ngữ Văn), 7.5 (Lịch sử). Bên cạnh đó, điểm thi THPTQG khối D78 của em là: 8.4(Tiếng Anh), 7.25(Ngữ văn), 9.00(Địa Lý), 7.25(Lịch Sử) và 9.25(Giáo dục công dân). Điểm trung bình tổ hợp KHXH của em là 8.5. Em đã sử dụng điểm thi khối D78 để xét vào trường Đại học Ngoại ngữ.
Trên đây là một vài điều về quá trình học tập của em. Tiếp theo em xin chia sẻ về công việc gia sư của mình. Em đã có kinh nghiệm 1 năm dạy gia sư nhưng đối tượng em hướng tới chỉ là người quen và họ hàng. Độ tuổi học sinh mà em đã dạy bao gồm bậc Tiểu học và THCS. Còn đối với THPT, em chọn cách là học nhóm và tìm ra lỗ hổng kiến thức của đối phương để tìm ra hướng giải quyết để củng cố lại. Về mức độ cố gắng thì các bạn đều có sự tiến bộ rõ rệt nhưng còn phải phụ thuộc và khả năng và mức độ nhận thức của các bạn. Sau nhiều lần thử nghiệm, em đã có cho mình phương pháp và phong cách dạy riêng. Em biết trung tâm mình và các bậc phụ huynh đều quan tâm tới việc phương pháp và phong cách dạy học, ngoài ra còn có vấn đề an toàn cho con em mình. Em là người yêu trẻ con và có khả năng nhẫn nại. Đối với từng đối tượng học sinh, em đều có cách ứng xử và phương pháp khác nhau. Điểm chung trong phương pháp dạy của em đó chính là: trước khi muốn biết học sinh cần và phải học gì, thì sẽ cho học sinh làm bài kiểm tra trước (Trắc nghiệm và Tự luận) và từ đó sẽ rút ra kết luận xem học sinh còn thiếu học và phải khắc phục ở điểm nào. Sau đó, sẽ tìm ra giải pháp và hướng khắc phục nhanh nhất có thể, tất nhiên không phải ''dục tốc bất đạt''. Giáo dục là một lĩnh vực không thể nói suông mà nó bắt buộc phải đi đôi với thực hành. Nếu em được làm việc cho trung tâm của mình, em sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Em xin cam đoan những điều em nói trên đều là sự thật.
Trên đây là vài điều em muốn nói với trung tâm và các bậc phụ huynh ạ. Mong rằng em sẽ có cơ hội làm việc với trung tâm, là cầu nối giữa các con em, các bậc phụ huynh với trung tâm, và cao hơn nữa là cầu nối giữa con người và giáo dục. Em xin cảm ơn trung tâm và các bậc phụ huynh đã theo dõi bài viết của em. Chúc mọi người một ngày làm việc vui vẻ ạ.

Các ảnh đính kèm (21)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top