gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Mai Hiền
Mã gia sư 14748
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Sư phạm Tiếng Anh
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 08/11/1996
Sống tại Số 2, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Quốc Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/09/2017

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt cho người nước ngoài

Tự giới thiệu

Chào mọi người,
Mình tên Nguyễn Thị Mai Hiền, sinh viên năm 4 Khoa Sư phạm Tiếng Anh trường Đại học Ngoại Ngữ - ĐHQGHN
Trong suốt 12 năm học phổ thông mình đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Ở cấp tiểu học mình từng đi thi học sinh viết chữ đẹp của huyện. Cấp 2 tham gia đội tuyển học sinh giỏi Anh, Văn của trường và đạt học sinh giỏi cấp huyện hai môn Anh, Văn. Điểm thi đại học 2 khối A1 và D lần lượt của mình là:
Khối A1: Toán: 8- Anh: 8,75- Lí: 7,25
Khối D: Toán: 8,25- Anh: 8,125- Văn: 8,5
Mình đã có chứng chỉ Vstep đạt C1 theo khung chiếu châu Âu về đánh giá năng lực ngoại ngữ vào tháng 11 do trường Đại học Ngoại Ngữ cấp. Số điểm là 8.5/10
Mình đã có kinh nghiệm gia sư 2 năm. Hiện tại mình đang mở lớp gia sư tiếng anh tại nhà, đối tượng chủ yếu là các em học sinh cấp 1,2,3 và dạy tiếng anh mầm non tại một trường mầm non tư thục tại khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.
Thường mình dạy bám sát theo chương trình sách giáo khoa của các em học sinh, có biên soạn giáo án riêng, bổ sung kiến thức ngữ pháp, từ vựng và các kỹ năng tùy thuộc vào trình độ từng học sinh. Một tháng mình cho các em làm bài kiểm tra 1 lần. Mình dạy kết hợp cả ppt, tranh ảnh và video để tăng khả năng sáng tạo và tư duy của các em học sinh. Thế mạnh chính của mình là dạy ngữ pháp, từ vựng và hướng dẫn các em luyện giải đề thi.
Phong cách dạy của mình là kết hợp việc học và các hoạt động kích thích tư duy, như khi dạy từ vựng mình sẽ cho các em xem tranh ảnh, học thông qua flashcards, videos hay khi dạy ngữ pháp mình sẽ giúp các em khái quát qua lược đồ tư duy.
Mong nhận được sự ủng hộ của các học viên và các quý phụ huynh!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top