gia sư Hà Nội
Bùi Thu Hương
Mã gia sư 32961
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa Quản Trị Kinh Doanh liên kết quốc tế
Trường ĐH QGHN - ĐH Kinh tế
Ngày sinh 22/11/2002
Sống tại Toà T1 Times City, Minh Khai, Vĩnh Tuy
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 27/08/2021

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Kinh tế chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em tên là Bùi Thu Hương, hiện tại em là học sinh năm 2 theo học tại khoa liên kết quốc tế của trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Em đã có kinh nghiệm là quản lí tại một trung tâm toán nên có thể giao tiếp và làm việc tốt với cả phụ huynh và học sinh cấp 2 và 3. Bên cạnh đó, em cũng thường xuyên dạy cho cháu lớp 2 học bài nên em biết cách nói chuyện với các em nhỏ. Em thi đại học đạt 8 điểm môn Văn và em tự tin mình có khả năng truyền đạt tốt các kiến thức đến với các em học sinh. Em còn có bằng tiếng anh IELTS 5.5. Bên cạnh đó, em luôn đề cao tinh thần trách nhiệm nên luôn cố gắng hoàn thành thật tốt công việc và có trách nhiệm với học sinh.

Thành tích dạy học

Hiện em chưa có kinh nghiệm dạy học nhiều chỉ làm quản lý trung tâm lớp Toán và có giảng bài khi có học sinh hỏi bài nên chưa thực sự có kinh nghiệm đi dạy chính thức.

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top