gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Dương
Mã gia sư 19092
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đông Phương Học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 28/12/1998
Sống tại 182 lương thế vinh, ktx Mễ trì- gần đại học hà nội
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Thanh Hà - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Kính chào quý anh chị và các bậc phụ huynh.
Em tên là Dương sinh viên năm 2 khoa Đông Phương Học, Trường ĐHKH Xã hội và Nhân Văn.
Em đã làm gia sư cho 1 em học sinh nữ lớp 4(học kém) môn toán và tiếng việt, chỉ trong vòng 3 tuần thì thành tích của bạn học sinh đã tăng đáng kể và được thầy cô khen.
Em có thể dạy cho các bạn học sinh lười, mất gốc và nghịch ngợm 1 cách khá tốt.
Tính cách em rất hòa đồng, thân thiện và tâm lý tuy nhiên cũng khá nghiêm khắc, tùy từng em học sinh có cách dạy khác nhau và có cách giúp các em có động lực hơn trong học tập.
Thành tích: Trong 12 năm học thì em đều là học sinh khá, giỏi với hạnh kiểm tốt. Em tham gia vào kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc Gia Hà Nội với các môn thi là Toán, Văn Và 1 gói Xã hội bao gồm Địa Lý, lỊch sử Và Gd công dân và đạt được thành tích khá cao là 98 điểm.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top