gia sư Hà Nội
Trần Thị Dạ Hương
Mã gia sư 11912
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Đông phương học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn
Ngày sinh 18/01/1996
Sống tại ngõ Thịnh Quang, đường Tây Sơn - Ngã tư sở
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn chuyên dạy kèm môn Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Cháu chào cô chú ạ. Cháu hiện đang là sinh viên năm thứ ba và có niềm yêu thích với việc dạy môn ngữ văn. Cháu từng là học sinh của trường THPT Chuyên Thái Nguyên - khối chuyên tiếng Pháp. Vâng! Cháu là "dân" ngoại ngữ nhưng lại lựa chọn làm gia sư môn ngữ văn vì cháu rất yêu thích môn học này. Trước khi lên lớp 11, cháu thật sự học không được và không muốn học môn này. Tuy nhiên, nó là một trong ba môn bắt buộc thi đại học nên cháu nhất định phải học nó. Sau khi được một cô giáo tâm huyết truyền dạy cho kiến thức và phương pháp học tập tốt, cháu đã dần dần yêu thích môn văn và trở thành 1 học sinh học văn khá tốt trong lớp. Kết quả là khi đi thi đại học, môn văn là môn có điểm cao nhất trong số 3 môn thi (cháu thi đại học được 22đ - khối D). Tuy điểm thi không thuộc top xuất sắc nhưng với xuất phát điểm là người học không giỏi ngữ văn thì cháu nghĩ như vậy là khá ổn rồi ạ. Cháu tin rằng mình có đủ kinh nghiệm và phương pháp học tập khoa học sẽ giúp cho các em hiểu nhanh, nhớ lâu, hành văn tốt và sẽ không cảm thấy môn văn nhàm chán, "gây buồn ngủ" nữa ạ. Hơn nữa, cháu thuộc tuýp người hoạt bát, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc và có khả năng giao tiếp cũng như là truyền đạt tốt. Cháu hy vọng mình có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và truyền tải những kinh nghiệm mà bản thân đã tích lũy được trong việc học tập cũng như trong cuộc sống tới các em. Cháu cảm ơn cô chú và các em đã đọc phần tự giới thiệu của cháu ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top