gia sư Hà Nội
Lê Quý Công
Mã gia sư 45312
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Toán - Cơ - Tin học
Trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên
Ngày sinh 05/01/2004
Sống tại Ngõ 423, An Dương Vương, Phú Thượng
Tây Hồ - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/04/2024

Gia sư giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Khoa học Tự nhiên chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Em xin chào các vị phụ huynh và các em học sinh. Em là Lê Quý Công, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 ngành Khoa học máy tính, Khoa Toán - Cơ - Tin học tại trường Đại học Khoa học Tự Nhiên, ĐHQGHN.

Trong thời gian học cấp 3 và đại học, em đã đạt được một số thành tựu học thuật như sau:
- Giải Nhất Học Sinh Giỏi môn Vật Lý cấp Huyện năm lớp 9
- Tham dự kỳ thi Học Sinh Giỏi Thành Phố môn Vật Lý năm lớp 9
- Đạt điểm cao một số môn Toán cao cấp ở Đại học (Giải tích 1 A+, Giải tích 2 A+, ...)

Trong thời gian theo học các môn Toán và Vật Lý, em đã dần dần hình thành niềm yêu thích với hai môn học này. Em rất mong có thể giúp các bạn học sinh cải thiện và phát huy khả năng của mình trong hai môn học này.

Thành tích dạy học

Trong quá trình học cấp 3, em đã làm trợ giảng cho các lớp ôn thi Học sinh giỏi Vật Lý lớp 9. Em đã hỗ trợ các bạn trong việc luyện tập các dạng bài Vật Lý và cung cấp bài tập riêng cho từng bạn dựa trên năng lực của mỗi người. Ngoài ra, em cũng đã giảng dạy Vật Lý cho các em học cấp 3 của mình. Đối với những bạn này, em giảng dạy tập trung vào khả năng hiểu kiến thức của họ để giúp họ áp dụng vào bài tập một cách chuẩn chỉ.

Em rất mong muốn có thể đồng hành với học sinh như một người anh, người bạn thay vì chỉ là một người thầy.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top