gia sư Hà Nội
trần hoài thương
Mã gia sư 17485
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kinh tế
Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 14/06/1998
Sống tại ngõ 45 cửu việt 2
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Kiến Xương - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Nông nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tính cách
+Là người thích sự tư duy logic, giúp đỡ các bạn hết mình nếu nằm trong khả năng
+Thích sự tự giác không thích sự hời hợt, không nỗ lực không cố gắng
+ Là 1 người hành động nhiều hơn là nói
- Phương châm sống: Bạn chỉ sống một lần thôi đừng lãng phí nó để sống vì ước mơ của người khác. Hãy cứ làm những gì bạn thích, sống với chính giấc mơ của bạn và hãy thể hiện tất cả tài năng mà bạn có vì khi bạn sinh ra bạn đã là người đặc biệt, đừng để kẻ ngu ngốc nào đó làm bạn không vui khi nó phán xét khả năng cảu bạn qua màu da, dân tộc, chiều cao hay vẻ bề ngoài.
-Phương pháp giảng dạy: Lí thuyết đi kem bài tập, học phần nào phải chắc chắn phần đó, giảng lý thuyết đầu tiên kèm theo bài tập ví dụ minh họa, hướng dẫn hướng đi cho 1 bài toán để khi gặp học sinh có thể tự mình phân tích đề và giải quyết
- Có giáo án giảng dạy do bản thân biên soạn
- Cần nắm được mức độ hiểu bài của học sinh để có thể tìm ra phương pháp tốt nhất áp dụng với học sinh đó

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top