gia sư Hà Nội
Vu Hien Anh
Mã gia sư 32993
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Công nghệ sinh học
Trường ĐH Nông nghiệp Hà Nội
Ngày sinh 03/02/1989
Sống tại Tòa S1.05 KĐT Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn
Gia Lâm - Hà Nội
Quê quán Gia Lâm - Hà Nội
Phương tiện Xe đạp điện
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/08/2021

Gia sư giỏi Đại học Nông nghiệp Hà Nội chuyên dạy kèm môn Sinh học, Tiếng Việt, Kinh Tế Vĩ Mô, Kinh Tế Vi Mô, Dạy Sinh học bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Giới thiệu bản thân
Tôi là Vũ Hiền Anh, sinh năm 1989, hiện đang học năm 4 khoa Công nghệ sinh học tại Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam. Tôi là một người đam mê Sinh học, đang học bằng đại học thứ 2 ở lĩnh vực này (bằng đại học thứ nhất là bằng Giỏi khoa Tài Chính Ngân Hàng tại Học Viện Ngân Hàng) và tự tin là một gia sư giỏi ở môn Sinh học.
• Về thành tích:
- Bằng Giỏi khoa Tài Chính Ngân Hàng, Học Viện Ngân Hàng. Hiện đang theo học bằng đại học thứ hai: khoa Công nghệ sinh học tại Học Viện Nông Nghiệp Việt Nam.
- Kết quả thi đại học khối B của tôi là 26,5 điểm trong đó môn Sinh học đạt 9,5.
- Học bổng giành cho sinh viên Giỏi tại trường Học Viện Nông Nghiệp trong nhiều học kỳ.
- Học bổng của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau dành cho sinh viên có kết quả học tập Xuất Sắc.
- Giải Ba cuộc thi Thanh niên khởi nghiệp- sáng tạo 2019 tổ chức tại trường Đại học Đại Nam.
- Thường xuyên gia sư cho các bạn sinh viên tại Học Viện Nông Nghiệp về các môn học khó như Sinh học đại cương, Sinh học phân tử, Di truyền học ...
Là một người có mong muốn theo đuổi lâu dài ngành dạy học (định hướng học lên Tiến sĩ để trở thành giảng viên bộ môn Sinh học tại Học Viện Nông Nghiệp), tôi luôn nỗ lực hoàn thiện năng lực truyền đạt, giảng dạy của mình. Ngoài giờ dạy, tôi nhận các câu hỏi, thắc mắc qua zalo hoặc facebook và sẽ giải đáp trong vòng 24h.
- Dự kiến tốt nghiệp bằng Giỏi chuyên ngành Công nghệ sinh học, định hướng tiếp tục học Tiến Sĩ với mong muốn trở thành giảng viên tại trường Học Viện Nông Nghiệp và theo đuổi công việc nghiên cứu khoa học.
• Về phương pháp học tập:
Ttôi hướng tới việc dạy học sinh hiểu bản chất vấn đề, giải thích kỹ càng các khái niệm sinh học, giúp các em thấy được sự kết nối giữa các bài học. Tôi chú trọng việc sưu tầm, cập nhật các video minh họa từ các nguồn nước ngoài, giúp học sinh hiểu bài một các trực quan, dễ dàng mà vẫn đi đúng vào bản chất. Tôi không phải một gia sư dạy mẹo làm bài tập. Tuy nhiên, nếu quý phụ huynh muốn tìm một người có kiến thức vững chắc để có thể trả lời các câu hỏi và giúp các em học sinh hiểu cặn kẽ các khái niệm, vấn đề của sinh học thì tôi tin rằng mình hoàn toàn đáp ứng được.
Tôi thành thạo việc sử dụng các ứng dụng học online như Zoom, Google meeting, Microsoft Teams nên hoàn toàn tự tin trong việc xây dựng bài giảng online hấp dẫn, sinh động và hiệu quả không kém việc giảng dạy trực tiếp.
• Về giáo trình học:
Ttrước hết giáo trình được xây dựng bám sát với yêu cầu học tập riêng biệt của từng học sinh. Ví dụ, với mục đích học kiến thức cơ bản cho người mất gốc hoặc luyện thi Đại học, luyện thi học sinh giỏi ... Trong buổi đầu tiên, học viên sẽ làm bài test kiểm tra kiến thức, sau đó sẽ cùng gia sư xây dựng mục tiêu cần đạt được cho từng tuần, tháng. Cuối mỗi buổi học đều có bài tập để ôn luyện, cuối mỗi chương hoặc nhóm bài học sẽ có bài ôn tập và kiểm tra. Bài tập được giao đầy đủ các dạng, có đúc kết mẫu làm bài, giao deadline rõ ràng và thường xuyên đốc thúc học sinh làm bài. Tôi coi các bài kiểm tra nhỏ chính là 1 cách thức đối thoại với học viên, qua đó tìm ra những điểm học viên còn thiếu sót để tiếp tục giải thích, giảng dạy lại những điểm yếu đó, chứ không chỉ làm bài kiểm tra cho có rồi lướt luôn sang bài học khác.
Điểm nổi bật:  Học bổng 

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top