gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Phương Linh
Mã gia sư 21444
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa kế toán kiểm toán
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 03/06/2000
Sống tại ngõ 898, đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Nghĩa Hưng - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 28/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin kính chào trung tâm, các vị phụ huynh và các em học sinh. Em là sinh viên năm hai đại học Ngoại thương, điểm thi đại học 2018: Toán 8,4; Lí 8,25; Hóa 7,75; Văn 8; Anh 7,6.
* Thành tích học tập:
- Cấp 3: Học sinh chuyên Toán trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định
- Cấp 2, cấp 1:
+ Điểm thi vào lớp 10 môn Toán: 9.75
+ Đạt giải Ba học sinh giỏi tỉnh môn Toán lớp 9
+ Đạt giải Nhất học sinh giỏi tỉnh lớp 5 (xếp thứ 5 cả tỉnh)
+ Đạt nhiều giải học sinh giỏi huyện các môn toán, văn, tiếng Anh từ lớp 2 đến lớp 8
+ Đạt giải cuộc thi viết chữ đẹp cấp huyện
* Với các kinh nghiệm học tập của bản thân sau 12 năm học, em tự tin có thể giúp các bạn học sinh cải thiện điểm số, tạo thói quen học tập tốt và tạo động lực cho các bạn. Về phương pháp giảng dạy, em luôn hướng đến giúp các bạn học sinh yêu thích môn học, hiểu rõ kiến thức căn bản rồi mới đến kiến thức nâng cao, hiểu rõ bản chất, tránh các lỗi sai và giúp các bạn học sinh tự rút ra công thức, phương pháp giải nhanh để có thể nhớ lâu. Sau phần lí thuyết, em sẽ đưa ra các bài tập được nâng dần mức độ từ dễ tới khó, phù hợp với mục tiêu của học sinh, đồng thời có các bài kiểm tra định kì tổng hợp để kiểm tra hiệu quả học tập của học sinh và giúp các bạn làm quen áp lực thi cử, đặc biệt là các bạn sắp thi chuyển cấp. Em sẽ cố gắng lấy nhiều ví dụ thực tiễn để tăng hứng thú cho giờ học và giúp học sinh nhớ lâu.
* Tính cách bản thân:
- Có tính kỉ luật, đúng giờ
- Cẩn thận, chăm chỉ
Em mong rằng mình có thể trở thành người bạn đồng hành với các bạn học sinh trên con đường học tập trong thời gian tới!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top