gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Kim Anh
Mã gia sư 25605
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 17/02/2001
Sống tại Ngọc Giả, Ngọc Hòa
Chương Mỹ - Hà Nội
Quê quán Chương Mỹ - Hà Nội
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 11/08/2021

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hiện tại em đang học tại trường Đại học Ngoại thương khoa Kinh doanh quốc tế.
12 năm đạt học sinh giỏi toàn diện, điểm trung bình môn trên 8.5.
Lớp 6, 7 đạt giải Khuyến khích cấp Huyện môn Toán, lớp 8 đạt giải Nhất cấp Huyện môn Hoá với điểm tuyệt đối, lớp 9 đạt giải Ba cấp Huyện và giải Khuyến khích cấp Thành phố môn Hoá, lớp 12 được HSG cấp thành phố môn Hoá. Điểm thi THPTQG môn Toán 8.8, Lý 9, Hoá 8.5.
Em là một người nhiệt tình giảng dạy, nhanh nhẹn xử lý một số tình huống của học sinh. Có thể trò chuyện tâm sự và đưa ra giải pháp cho học sinh nếu học sinh đang bị stress hoặc gặp khó khăn. Em hi vọng sẽ tìm được một học sinh không quá nghịch, không quá mất niềm tin vào việc học và phụ huynh của học sinh không quá khó tính.
Đã dạy Toán Lý Hóa cho một em nữ lớp 9 bị một chút vấn đề tâm lý nhà ở Hà Đông, có tiến bộ về điểm số sau 2 tuần dạy. Gia sư có chuẩn bị bài trước khi đến lớp, giảng giải những điều học sinh thắc mắc về các vấn đề hay bài tập trên lớp của thầy cô, tìm các bài tập tương tự và nâng cao cho học sinh, hướng dẫn học sinh giải bài một cách khoa học.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top