gia sư Hà Nội
Vũ Thạch Dương
Mã gia sư 13300
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 24/12/1998
Sống tại Ký túc xá 7 tầng trường Đại học Ngoại Thương
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Phú Bình - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa, Sinh học

Tự giới thiệu

Xin chào các bậc phụ huynh và các em học sinh!
Em là Vũ Thạch Dương, hiện là sinh viên năm nhất khoa Tài chính ngân hàng - Đại học Ngoại thương. Cựu học sinh lớp Sinh k25 trường THPT Chuyên Thái Nguyên
- Các môn em có thể gia sư: Toán, Vật lý, Hóa học, Sinh học.
- Thành tích học tập:
+ Huy chương đồng Violympic toán lớp 9.
+ Thành viên đội tuyển quốc gia môn Sinh học năm lớp 11.
+ Lớp 10, 11, 12 là đều là học sinh giỏi tỉnh môn Sinh học ( từ giải ba trở lên ).
+ Huy chương đồng máy tính cầm tay khu vực môn Sinh học năm lớp 12.
+ Tổng điểm thi đại học: Khối A: 25.5. Trong đó Toán: 8.5 ; Lý: 8.2 ; Hóa 8.8. Có khá nhiều người thắc mắc tại sao em có nhiều thành tích môn Sinh lại không thi đại học Khối B. Nguyên nhân là do em tự cảm thấy mình không phù hợp với các trường Đại học Y nên đã quyết định chuyển sang thi khối A.
- Kinh nghiệm gia sư: Do là sinh viên năm nhất nên em chưa có kinh nghiệm gia sư. Chỉ có một chút kinh nghiệm hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho các bạn học kém hơn trong quá trình ôn thi đại học. Nhưng em nghĩ với em đây không phải vấn đề quá lớn. Kinh nghiệm em hoàn toàn có thể cải thiện bằng thái độ nghiêm túc, trách nhiệm với công việc.
- Phong cách dạy: Tạo không khí học tập vui vẻ, thoải mái giữa gia sư và học sinh giúp học sinh dễ tiếp thu kiến thức. Sẵn sàng trao đổi với phụ huynh bất cứ lúc nào về quá trình học tập của học sinh. Ngoài giờ dạy học sinh có thể trao đổi học tập với gia sư thông qua FB hoặc tin nhắn. Có thể dậy các học sinh cá tính, ham mê điện tử ( Bởi thời học sinh em cũng đã từng có thời gian ham mê game nên khá hiểu tâm lý của những em này ).
Em xin chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh và TT gia sư Bảo Châu đã theo dõi!

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top