gia sư Hà Nội
Trần Bình Dương
Mã gia sư 14848
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tài chính ngân hàng
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 12/11/1998
Sống tại 157 chùa láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Lục Nam - Bắc Giang
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Hiện em đang là sinh viên năm hai chuyên ngành Tài chính quốc tế trường Đại học Ngoại thương.
Em đỗ vào ĐH Ngoại thương với tổng điểm là 26.25đ, trong đó môn toán có điểm số là 8.5đ, môn lý 8đ và môn hóa là 8.25đ và 1.5đ cộng vùng.
Trong quá trình học phổ thông em có được tham dự nhiều kì thi chọn học sinh giỏi cấp huyện, tỉnh ở các môn toán, lý và dành được 1 số giải như giải ba giải toán trên máy tính cầm tay casio năm lớp 9, giải nhì kì thi chọn học sinh giỏi cấp huyện môn vật lý năm lớp 9, giải khuyến khích kì thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh năm lớp 11 môn toán và hóa. Em dạy theo cách vui vẻ, nhiệt tình, thân thiết với học sinh để không gây ra áp lực, mệt mỏi trong quá trình học và thông tin chi tiết, chặt chẽ đến phụ huynh. Em nghĩ em sẽ phù hợp với đối tượng học sinh TRUNG BÌNH - KHÁ vì cách dạy của em sẽ đơn giản, dễ hiểu , không cầu kì và phương châm là kiến thức CĂN BẢN là cực kì QUAN TRỌNG để từ đó khi học, phát triển lên kiến thức nâng cao sẽ dễ dàng khi đã hiểu được BẢN CHẤT. Điểm mạnh của em là truyền ĐỘNG LỰC học cho học sinh. Em đặc biệt thích dạy môn Toán và Hóa vì 2 môn đó em có nhiều bí quyết, cách học, cách giải hay và em muốn truyền đạt lại cho học sinh.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top