gia sư Hà Nội
Chu Thị Hồng Nhung
Mã gia sư 20833
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 06/06/2000
Sống tại số nhà 31, ngách 102/60, ngõ 850 đường láng, Láng thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TX. Thái Hoà - Nghệ An
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 11/10/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Mình là sinh viên đại học Ngoại Thương khoa Kinh tế , chuyên Ngành Thương mại quốc tế. Ở cấp 3 , Mình học lớp chọn A1 của trường THPT Thái Hòa _ trường điểm của Thị Xã Thái Hòa thuộc tỉnh Nghệ An.
+ Thành tích của mình là 12 năm liên tiếp đạt học sinh giỏi toàn diện , đạt giải ba học sinh giỏi tỉnh Nghệ An môn vật lý , top 3 học sinh của trường tham gia kì thi học sinh giỏi tỉnh Nghệ An môn toán, ngoài ra năm lớp 10 trong kì thi ở thị xã, mình có đạt được giải nhất môn vật lý , giải nhì môn toán và hóa học . Suốt những năm tháng học cấp 2 và cấp 1 mình luôn đại diện cho trường tham gia các cuộc thi của thị xã về môn toán và môn lý. Điểm trung bình môn toán và lý cả năm của mình luôn đạt trên 9.5
+ Điểm đại học của mình là : môn toán đạt 8.2 , môn lý đạt 8.5 và môn tiếng anh đạt 7.4
Mình là một người hoà đồng và nhiệt tình , đã từng đi dạy cho các em lớp dưới của mình trong mỗi dịp hè theo lớp và cá nhân từ lớp 5 đến lớp 11, sau những buổi học của mình thì mình nhận lại feedback của các em chia sẻ cho bố mẹ mình là không còn lo sợ môn học như trước nữa và tự tin hơn khi phải đối mặt với môn học đó và rất cảm ơn mình. Nếu được làm gia sư thì mình sẽ trao đổi với phụ huynh và học sinh về phương pháp giảng dạy, trọng tâm của khóa học, xác định rõ được mục tiêu phấn đấu và kết quả đạt được trong tương lai. Mình sẽ có một bài test ngắn dành cho học sinh để nắm bắt được trình độ, ưu nhược điểm của học sinh để định hướng phương pháp giảng dạy cũng như soạn giáo án cho phù hợp và sẽ dành 10-15’ trong buổi đầu tiên để bạn làm quen, lắng nghe và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc của học sinh. Qua đó mình có thể hiểu thêm cũng như đồng hành cùng học sinh hơn.
.

Các ảnh đính kèm (14)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top