gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thanh Hiền
Mã gia sư 21507
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 23/04/2000
Sống tại 335 Cầu Giấy
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán TP. Bắc Ninh - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 17/06/2021

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Mình là Hiền đến từ Bắc Ninh, hiện tại đang là sinh viên năm nhất lớp Chất lượng cao chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại Học Ngoại Thương. Về thành tích, gần nhất là kỳ thi THPT Quốc gia vừa rồi, mình thi khối D và đạt 26 điểm, trong đó Toán: 8, Văn: 9, Anh:9. Hồi cấp 2 mình từng tham gia các kỳ thi học sinh giỏi từ cấp huyện đến quốc gia. Mình đạt giải khuyến khích quốc gia giải tiếng Anh qua mạng IOE. Các kỳ thi giấy thì từng đạt giải nhất tiếng Anh cấp huyện năm lớp 8, giải nhì lớp 7 và lớp 9, lớp 6 thì thi Toán được giải 3. Mình học chuyên Anh của Chuyên Bắc Ninh. Từng có kinh nghiệm đi trợ giảng tiếng anh ở trường tiểu học và trung tâm anh ngữ Ames, nên có khả năng làm quen, dạy các bạn nhỏ cấp tiểu học. Mọi người đánh giá là một người luôn lạc quan vui vẻ và dễ gần, nên việc làm quen học sinh mình nghĩ là không khó.
TOEIC: 890
Aptis: C1

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top