gia sư Hà Nội
Nguyễn Lâm Quỳnh Mai
Mã gia sư 13578
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 02/09/1998
Sống tại Số nhà 21, ngách 24, ngõ 898 Đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Hải Dương - Hải Dương
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Xin kính chào phụ huynh và các em học sinh,
Em/cháu là sinh viên khoa tiếng Anh thương mại của Đại học Ngoại thương.
- Thành tích học tập:
+ Điểm thi Đại học: Toán 7.5, Văn 8.25, Anh 8.5, Địa 8.
+ 12 năm học sinh giỏi với học lực đều các môn và điểm trung bình các môn xấp xỉ 9.
+ Năm lớp 9 em/cháu là học sinh giỏi tiếng Anh cấp thành phố.
+ Em/cháu là học sinh lớp chuyên Anh của trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương.
+ Năm lớp 12, em/cháu đạt giải nhì cuộc thi học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh.
+ Em/ cháu có tham gia kì thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia đạt 106/140 điểm thi năng lực và đã từng đỗ Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.
- Kinh nghiệm:
+ Em/cháu đã kèm môn toán + tiếng Việt lớp 1, 2 cho 1 em học sinh trường tiểu học Lý Tự Trọng, Hải Dương. Sau thời gian kèm sát sao, học sinh có tiến bộ trong cách thức trình bày bài tập, tăng tốc độ phản xạ và giải quyết bài tập;
+ 2 khóa tiếng Anh cơ bản ngắn hạn cho 4 học sinh lớp 6 và 2 học sinh lớp 8. Tất cả các lớp đều nhận phản hồi khá tốt từ học sinh và phụ huynh, học sinh hiểu bài, nắm chắc kiến thức cơ bản và có hứng thú, thoải mái trong học tập.
- Phương pháp: giúp học sinh nắm chắc kiến thức cơ bản qua giảng dạy + làm bài tập + hoạt động nghiên cứu, ngoại khóa từ đó nâng cao và mở rộng thêm. Em/ cháu sẽ có cách tiếp cận và phương pháp cụ thể riêng với từng đối tượng, lứa tuổi học sinh cho phù hợp.
- Lộ trình dạy học:
+ Ban đầu, em/cháu tìm hiểu và làm quen để có thông tin về lứa tuổi, tính cách và trình độ của từng học sinh cụ thể từ đó điều chỉnh thái độ, phương pháp cũng như nội dung giảng dạy.
+ Sau đó, em/cháu sẽ thiết kế phương pháp và nội dung giảng dạy cho phù hợp nhưng với con đường chính là đi từ kiến thức cơ bản lên đến cao dần.
+ Em/cháu sẽ có bài kiểm tra cho từng giai đoạn để đánh giá hiệu quả học tập.
+ Bên cạnh việc giảng dạy, em/cháu sẽ kết hợp tìm hiểu tâm lí, chia sẻ câu chuyện để tăng độ gần gũi và giúp học sinh cảm thấy thoải mái hơn.
- Em/ cháu là một người nghiêm túc, có trách nhiệm với công việc. Bên cạnh đó em/cháu cũng có khả năng giao tiếp, gần gũi tốt với trẻ em và các bạn học sinh, vui tính và thân thiện từ đó có thể hiểu và tiếp cận sâu với học sinh. Em/cháu rất mong nhận được những cơ hội để nâng cao trình độ hiểu biết, giảng dạy, thực hành kiến thức đã được học và tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm.
Em/cháu xin chân thành cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top