gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Thuỳ
Mã gia sư 21209
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 24/11/1999
Sống tại Ngõ 12 Chính Kinh, Nhân Chính
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Quỳnh Phụ - Thái Bình
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 28/12/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện thi TOEIC

Tự giới thiệu

Xin chào. Mình là sinh viên đại học Ngoại Thương khóa 56.
Cấp 1: mình đạt học sinh giỏi toán cấp huyện từ lớp 1 đến lớp 4. Năm lớp 5 mình đạt giải nhì học sinh giỏi cấp huyện môn Tiếng anh. trong suốt 5 năm mình luôn là học sinh giỏi toàn diện.
Cấp 2: Mình đạt học sinh giỏi Tiếng anh từ lớp 6 đến lớp 9. Năm lớp 7 đạt giải 3 giải tiếng anh qua mạng cấp huyện. Bên cạnh đó mình cũng là học sinh giỏi cấp huyện môn Toán năm lớp 6-7 và nằm trong đội tuyển giải toán- tiếng anh qua mạng. Mình được gọi đi học đội tuyển Lý nhưng tình yêu với tiếng anh quá lớn nên mình chỉ tập trung vào tiếng anh thôi =))
Cấp 3: Mình đỗ vào lớp chọn Khoa học tự nhiên nhưng định hướng của mình là khối A1 Toán Lý Anh. Trong 3 năm học mình luôn nằm trong top 10 của lớp và đạt học sinh giỏi. Năm lớp 12 mình tham gia đội tuyển Tiếng anh và đạt giải khuyến khích học sinh giỏi tiếng anh cấp tỉnh.
Đại học: điểm thi đại học của mình là 28,25 khối A1 với Toán 9,4 Tiếng anh 9,6 Lý 9,25 bên cạnh đó Văn 8.
Kinh nghiệm đi dạy: Hồi cấp 2 mình có dạy kèm Toán cho 3 bạn học lực trung bình để thi vào cấp 3 và cuối cùng các bạn ấy đều đỗ. Cấp 3
mình có kèm thêm cho 1 bạn học yếu môn Vật lý lớp 12 vì bạn ấy thi trượt cuối học kì 1 năm đó. Sau quá trình kèm học thì bạn ấy đã đạt 8,75 Lý thi đại học và hiện là SV Bách Khoa ngành Tự động hóa.
Năm nhất mình có kèm 1 bé lớp 2 Toán - TV, bé đã khá tiến bộ sau khoảng thời gian mk dạy, tuy nhiên do phải đi quân sự 1 tháng nên mình đã không dạy nữa.Mình cũng có kèm thêm 1 em lớp 6 -toán.
Mình có nền tảng ngữ pháp tiếng anh tốt nên hi vọng có thể dạy thêm môn tiếng anh trong thời gian này.
Hiện tại TOEIC mình đạt 830/990. có thể kèm toeic cho những bạn có mục tiêu 550.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top