gia sư Hà Nội
Khanh Linh Nguyen
Mã gia sư 42698
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 20/02/2005
Sống tại Đống Đa,Hà Nội, Pháo Đài Láng, Phường Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đô Lương - Nghệ An
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/04/2024

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Con xin chào cô/chú ạ. Trước hết, con xin giới thiệu về lý lịch hiện tại ạ. Con đang theo học ngành Ngôn ngữ Anh, chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại của trường Đại học Ngoại Thương cơ sở Hà Nội. Phương pháp dạy gia sư của con như sau ạ: nắm bắt năng lực học sinh hiện tại, soạn giáo án và phân bổ kiến thức theo mục tiêu của học sinh, vừa kiểm tra bài cũ vừa lồng ghép kiến thức mới để giúp học sinh nhớ lâu hơn, hơn hết mong muốn của con khi làm gia sư là giúp học sinh tiến bộ, là người hỗ trợ và giúp học sinh hiểu rằng để có tri thức thì cần đánh đổi bằng rất nhiều công sức và sự khổ luyện, tạo cho bé được tính chủ động hơn trong việc học ạ. Sau đây là một số thành tích con tích lũy được đến hiện tại ạ:
- Về môn Toán:
+ Cấp 3 học chuyên Toán-Tin trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (thi bằng môn Toán)
+ Từng đạt giải Nhì HSG cấp Huyện môn Toán năm lớp 9
- Về môn Tiếng Anh:
+ Đạt 10 điểm môn Tiếng Anh thi vào 10
+ Đậu vào ngành Ngôn ngữ Anh trường Đại học Ngoại Thương
- Về môn Tin:
+ Cấp 3 học chuyên Toán-Tin trường THPT Chuyên Phan Bội Châu
+ Đạt giải Nhì HSG môn Tin cấp Tỉnh năm lớp 12
Con cảm ơn cô/chú đã đọc đến đây ạ. Nếu được cô/chú nhận làm gia sư, con xin cam kết về sự nghiêm túc và trách nhiệm của mình ạ.

Thành tích dạy học

- Có kinh nghiệm dạy kèm môn Tiếng Anh lớp 6,7.
- Có kinh nghiệm dạy kèm môn Toán lớp 7.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top