gia sư Hà Nội
Hoàng Thu Giang
Mã gia sư 28756
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 23/07/2002
Sống tại ngõ 157, chùa láng, láng thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Bắc Quang - Hà Giang
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/12/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Cháu chào các bậc phu huynh!
Xin chào các bạn học sinh đang chăm chỉ học hành!
Cháu là Hoàng Thu Giang hiện là sinh viên ngành Kinh Tế Đối Ngoại trường Đại học Ngoại Thương. Cháu đỗ vào trường với số điểm 3 môn khối A01 là:
Toán (9.0), Tiếng Anh (9.0), Vật Lý (8.75)
Cháu vượt qua bài kiểm tra Tiếng Anh đầu vào của trường ĐH Ngoại Thương là 71/100, trình độ tiếng anh B2 và 12 năm liền đạt học sinh Giỏi.
Cháu có một số giải thưởng như sau:
Giải ba vượt cấp cấp tỉnh Vật Lý trên máy tỉnh cầm tay
Giải Khuyến Khích cấp tỉnh môn Vật Lý
Đặc biệt khi giảng dạy cho bạn học, cháu luôn đưa ra ví dụ và phương pháp học sao cho hiệu quả, không quá nặng nề vào lí thuyết trong sách. Cháu đề cao tinh thần tự học - thứ đã giúp cháu đỗ vào ĐH Ngoại Thương mà không cần đi đến trung tâm học thêm.
Bên cạnh những kiến thức có sẵn trong 12 năm học, cháu còn chú trọng học thêm những kĩ năng mềm như: Photoshop, thuyết trình, làm việc nhóm, quản lí thời gian,...
Chính vì vậy, cháu đã vượt qua 4 vòng phỏng vấn và làm việc nhóm căng thẳng để giành được tấm vé vào CLB Marketing - 1 trong 4 CLB chuyên môn lớn mạnh nhất của trường ĐH Ngoại Thương với tỷ lệ chọi 1:9.
Hơn ai hết, cháu đã từng như các em và thật sự hiểu các em mong muốn điều gì. Cháu rất mong được đồng hành và giúp đỡ các em để học tập tốt nhất!

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top